Khả Như, Quách Ngọc Tuyên hào hứng khi được “nên duyên” trong dự án mới

Thứ năm, 18/08/2022 20:02 (GMT+7)

Đây là lần thứ 2 Khả Như - Quách Ngọc Tuyên "nên duyên" sau thành công của Vi Cá - Bào Ngư.

Hội ngộ Quách Ngọc Tuyên trong dự án Những trái tim nhảy nhót, Khả Như không giấu nổi niềm vui. Nữ diễn viên chia sẻ: "Thật ra 2 anh em đã hợp tác với nhau rất nhiều. Sự trở lại lần này hoàn toàn khác biệt so với nhân vật trước khiến Như vô cùng hào hứng. Anh Tuyên là một người thân nên khi hóa thân hay cộng tác sẽ có sự kết nối làm cho 2 anh em ăn ý với nhau hơn". Tương tự đàn em, Quách Ngọc Tuyên vô cùng hào hứng.

Trong Những trái tim nhảy nhót, Khả Như đảm nhận nhân vật có 2 tính cách hoàn toàn đối lập: Phương Linh, Thanh Hà. Thanh Hà và chồng là đào hát chính, thường biểu diễn ở khu Miếu vùng ven. Trong một lần đi diễn, vợ chồng Thanh Hà bị tai nạn, chồng cô qua đời còn cô được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng khi tỉnh dậy cô bị mất trí nhớ hoàn toàn, bỏ lại bé Hoạ Mi khi ấy chỉ ba tuổi. Từ đó, Thanh Hà bắt đầu hoà nhập với cuộc sống mới với cái tên Phương Linh.

Nếu Thanh Hà là người phụ nữ truyền thống tính tình nhu mì, ôn hòa thì Phương Linh lại tinh quái, đanh đá,ham tiền. Phương Linh còn mê rap và chán ghét nhạc bolero, cải lương. Cô làm đủ nghề để sinh sống, mạnh dạn ứng cử vào vị trí "Gia sư Tất Tần Tật" của gia đình ông Minh. Tại đây cô vô tình gặp lại con gái thất lạc Họa Mi và nảy sinh tình cảm với ông Minh.

Đảm nhận nhân vật có 2 tính cách đối lập là một thách thức đối với Khả Như. Tuy nhiên nữ diễn viên không hề lo lắng mà vô cùng tò mò và thích thú với dự án lần này. Về phần Quách Ngọc Tuyên, thông qua nhân vật Thông Minh, anh muốn khẳng định bản thân có thể diễn nhiều loại vai khác nhau.

Cũng bởi Thông Minh có 2 người con gái Minh Thy, Minh La nên chuyện tình giữa ông và cô gia sư Phương Linh không mấy thuận lợi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn bị Hiền Lành liên tục cản trở, phá hoại với danh xưng tự phong “vợ sắp cưới cua ông Minh”.

Đảm nhận vai Hiền Lành, Tống Yến Nhi tâm sự: “Dù chơi thân với chị Khả Như ở ngoài đời nhưng vào phim chúng mình lại trở thành tình địch, giành giật ông chủ nhà đẹp trai, ga lăng và giàu có mang tên Quách Ngọc Tuyên nên phải bớt thân lại”.

Những trái tim nhảy nhót sẽ phát sóng 18h45 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 21/8.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: