Khả Như, Ngân Chi tổ chức sinh nhật cùng với các bệnh nhi ung bướu

Chủ nhật, 01/12/2019 14:27 (GMT+7)

Nhân sinh nhật mình, nàng “tám mén” Ngân Chi đã quyết định cùng “mẹ” Khả Như mang những món quà bất ngờ dành cho những cô bé, cậu bé có hoàn cảnh kém may mắn.

Theo đó, Ngân Chi đã cùng Khả Như bí mật ghé thăm các bệnh nhi của bệnh viện Ung Bướu để cùng trò chuyện, cũng như chính tay trao tặng những phần quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Được biết, đây là ý tưởng của chính bé Ngân Chi khi cô nàng diễn viên nhí mong muốn dành một ngày sinh nhật của mình để làm một việc thật ý nghĩa. Thay vì mừng tuổi mới bên cạnh bạn bè như những năm trước, Ngân Chi hy vọng năm nay có thể san sẻ may mắn và niềm vui của mình cho những bạn nhỏ tại bệnh viện.

Tại đây, bé Ngân Chi đã đến và trao tận tay quà cũng như trò chuyện vui vẻ với những bạn nhỏ đồng trang lứa hoặc nhỏ tuổi hơn mình. Ngoài ra, cô bé cũng hát tặng, chơi trò chơi giao lưu giúp không khí căn phòng điều trị trở nên ngập tràn năng lượng và đầy ắp những tiếng cười.

Khả Như cho biết, bản thân cô nhiều lần không thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy ánh mắt, nụ cười trong sáng của các bé ở đây. Chính tinh thần lạc quan và những câu chuyện ngây ngô như dễ thương của những bạn nhỏ đã chạm đến trái tim cô.

Và sắp tới đây, Ngân Chi sẽ góp mặt trong phim điện ảnh “Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” với vai Hồng Ân – cô con gái “bá đạo” của Khả Như. Theo ê-kíp tiết lộ, cả hai mẹ con Khả Như – Ngân Chi sẽ có những màn tung hứng bất ngờ, những mánh khoé không-phải-dạng-vừa để Kiều Minh Tuấn “sập bẫy”. Phim ra rạp vào tháng 12 này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: