Khả Ngân và Quốc Anh tình tứ trong teaser đầu tiên phim Bí mật của gió

Thứ năm, 10/10/2019 13:39 (GMT+7)

Không tiết lộ nhiều về tình tiết phim, teaser mang đến nét đẹp lãng đãng của Đà Lạt với màu sắc có phần mơ mộng huyền bí với sương mù vây quanh thành phố.

Xuất hiện trong đoạn đầu teaser, Linh (Khả Ngân thủ vai) mang khuôn mặt nhiều suy tư của một cô gái còn ít tuổi rời xa nơi quen thuộc và đến một nơi xa lạ. Nhân vật chính tiếp theo là Phong do Quốc Anh thủ vai, xuất hiện với cảnh hồi tưởng về một thời xa xưa nơi vẫn còn chiến tranh loạn lạc. Làm sao một cậu thanh niên còn trẻ như vậy, lại có thể “và tôi nghĩ, ở cái thời loạn lạc đó, tôi đã từng trải qua nó”?

Bí mật của gió là một bộ phim lãng mạn, hài hước giả tưởng. Những nét chấm phá tiếp theo trong mối quan hệ của Linh và Phong quả thực mang đến nhiều tò mò vì cả hai dường như cực kì thân thiết và có mối quan hệ hơn mức bình thường.

Đến cuối, khi hai đôi tay đan vào nhau nhưng không thể chạm nhau teaser của Bí Mật Của Gió đã tiết lộ điều “bất thường” của bộ phim về nhân vật và số phận của nhân vật trong phim.

Nhạc của teaser cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Ca khúc mới chưa tiết lộ tên của nhạc sĩ Đức Trí đã mang đến cảm xúc vẹn đầy cho người xem bằng sự lắng đọng, sâu sắc và có chút buồn như Đà Lạt vốn có.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ đây là một bộ phim rất đặc biệt vì các phim trước anh luôn làm với nhiều những người lớn tuổi hơn mình. Riêng phim này, anh làm phim với toàn những người rất trẻ, đặc biệt ở các vị trí quan trọng của phim và anh để cho các bạn trẻ được chủ động làm nhiều phần việc.

Hiện tại, đoàn phim Bí Mật Của Gió sẽ còn có hoạt động cuối cùng là hoạt động Outdoor Greeting – Chào khán giả ở sân khấu ngoài trời trong ngày thứ sáu của LHP Quốc Tế Busan trước khi về Việt Nam

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: