Khả Ngân, Phát La nói về app hẹn hò trong Tài Tám Tiếu

Chủ nhật, 03/04/2022 20:34 (GMT+7)

Tài Tám Tếu mùa thứ 2 quay lại với nhiều chủ đề thú vị, nóng hổi cùng phần bình luận từ phía các nghệ sĩ tham gia.

Ở mùa thứ 2, Tài Tám Tếu vẫn giữ nguyên format bàn tán, suy ngẫm về những vấn đề giới trẻ đang quan tâm trên mạng xã hội. Ở mỗi chủ đề, các nghệ sĩ sẽ được bốc thăm để về đội ủng hộ hay phản bác ý kiến chương trình đưa ra. Nhiệm vụ của 2 đội chơi là phải bảo vệ cho bằng được “phân vai” của mình.

Khả Như vẫn giữ vai trò là host chính xuyên suốt 15 tập. Diễn viên trẻ Quốc Khánh sẽ thay thế Lê Dương Bảo Lâm để đồng hành cùng Khả Như. Các nghệ sĩ tham gia mùa 2 được tiết lộ trên poster và trailer chính thức gồm: Khả Ngân, Sĩ Thanh, Phát La, Tun Phạm, Miko Lan Trinh,...

Tại tập đầu tiên với sự góp mặt của khách mời Khả Ngân và Phát La, Tài Tám Tếu đưa ra chủ đề “Yêu trên ứng dụng hẹn hò”. Được phân vai phản đối yêu đương thông qua app hẹn hò, Quốc Khánh “nhập vai” khá căng ngay từ lúc mở đầu. Quốc Khánh cũng chia sẻ thêm thông tin khi chuẩn bị bước vào thế giới hẹn hò qua mạng, người dùng thường tạo ra một profile thích mắt để “tô điểm”thêm cho bản thân hoàn hảo. Tuy nhiên, khi gặp gỡ bên ngoài rất hiếm người đạt được sự lung linh như trên hình.

Đứng ở “phe đối lập”, Khả Như tung ra luận điểm không thể vững vàng hơn: App hẹn hò giải quyết nhu cầu được làm quen của những người bận rộn.

Khả Ngân cũng cho rằng việc đi tìm cảm giác mới lạ trong giai đoạn cô đơn là không xấu, quan trọng là bản thân có thấy thoải mái hay không. Bộ ba Khả Như, Khả Ngân và Phát La đều cho rằng việc đặt quá nhiều niềm tin lên app hẹn hò rồi chuốc lấy hậu quả là lỗi của người sử dụng, không nên quy chụp cho app hẹn hò.

Đến cuối chương trình không còn “nhập vai” để tranh luận, Khả Như cho rằng chẳng ai có thể yêu mãi thông qua màn hình điện thoại. Dù gặp gỡ nhau trên app thì vẫn phải đến lúc cặp đôi bước ra bên ngoài để … yêu. Cụm từ “cẩn trọng” được nữ diễn viên đưa ra để dành lời khuyên cho khán giả trẻ tuổi. Tài Tám Tếu tập 2 sẽ lên sóng HTV7 vào 19h30 thứ bảy 09/02/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: