Thứ năm, 17/10/2019 16:38 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ, Khả Ngân tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch đến Hokkaido – nằm ở cực Bắc Nhật Bản.

Trước khi đi, Khả Ngân đã hỏi ý kiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và được tư vấn nên chọn Hokkaido bởi mùa thu ở Hokkaido cực đẹp. Vào mùa thu, lá cây nơi đây bắt đầu chuyển màu tạo nên khung cảnh đa sắc màu rất nên thơ. Đặc biệt, ở Hokkaido, mùa lá đỏ tràn về sớm nhất ở Nhật Bản. Lá đỏ có từ đầu tháng 9 tới đầu tháng 11 và thường kéo dài trong khoảng 50 ngày, còn các nơi nóng hơn thì chỉ 20 đến 30 ngày.

Trước cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp của Nhật Bản, Khả Ngân phải thốt lên: “Cảnh đẹp nao nức lòng người”. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời ao ước sẽ đưa gia đình mình quay lại đây một lần nữa.

Khả Ngân cho biết, những ngày nghỉ ở Hokkaido tuy ngắn ngủi những đã giúp cô hồi phục sức khỏe, tái tạo năng lượng sau chuỗi ngày làm việc liên tục. Hiện cô đang tràn đầy năng lượng cho những dự án sắp tới.

Được biết, do có lịch đi Hokkaido từ trước nên Khả Ngân không thể tham gia Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc). Bộ phim Bí mật của gió do Khả Ngân và Quốc Anh đảm nhận vai chính được trình chiếu ở hạng mục quan trọng “Cửa sổ điện ảnh Châu Á” (A Window On Asian Cinema) trong Liên hoan phim này.

Trong phim Bí mật của gió, Khả Ngân vào vai Linh – cô học sinh có năng khiếu vẽ. Khi gia đình chuyển đến một căn biệt thự cổ ở Đà Lạt sinh sống, Linh phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới.,,,bên kia. Phim do Nguyễn Phan Quang Bình làm đạo diễn, dự kiến khởi chiếu 07/02/2020.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: