Thứ sáu, 06/09/2019 13:57 (GMT+7)

Trong phim Bí mật của gió, Khả Ngân vào vai Linh, cô nữ sinh có tình cảm với chàng trai đến từ thế giới...bên kia.

Linh do Khả Ngân thủ vai là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Khi gia đình chuyển đến một căn biệt thự cổ ở Đà Lạt sinh sống, Linh phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Chàng trai từ “thế giới bên kia” là Phong – do “Trạng Quỳnh” Quốc Anh thủ vai. Cậu là một linh hồn hơn 60 tuổi trong hình hài của một cậu bé tuổi đôi mươi, luôn doạ ma tất cả những gia đình muốn chuyển đến sống trong ngôi nhà ở Đà lạt này. Phong mất trí nhớ, chỉ biết đây là nhà của mình và mục đích duy nhất của cậu là cố giữ cho căn nhà được giống y trang như ngày cậu còn sống.

Hoàng Yến Chibi vào vai An – cô bạn hàng xóm dễ thương của Linh. An luôn tò mò về thế giới tâm linh và các câu chuyện về ma và phù thuỷ nên cô trở thành học sinh “dị biệt” nhất trường.

Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá về tình bạn, những rung động đầu đời, tình yêu, tình cảm gia đình một cách lãng mạn, hài hước, dí dỏm,... và lật lại những bí mật được chôn giấu...

Bộ phim Bí Mật Của Gió do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chỉ đạo. Đặc biệt, phim vừa nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 và được trình chiếu ở hạng mục quan trọng “Cửa sổ điện ảnh Châu Á” (A Window On Asian Cinema).

Liên hoan phim Busan diễn ra vào ngày 3 đến ngày 12 tháng 10 năm 2019 là một trong những liên hoan phim danh tiếng nhất Châu Á với những bộ phim được đánh giá cao ở cả khía cạnh giải trí và nghệ thuật.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: