Thứ ba, 24/09/2019 08:50 (GMT+7)

Có những cách để chuyện tình cảm của bạn luôn ngọt ngào và chắc chắn rằng chúng sẽ mang lại cho bạn và cả bạn ấy những kỉ niệm tuyệt vời. Dưới đây những "phi vụ" giúp kéo hai bạn lại gần với nhau hơn đấy. :D

Những hoán đổi thú vị: tại sao hai bạn không thử đổi vai cho nhau trong một ngày nhỉ? Chắc chắn sẽ thú vị khi bạn được thử những điều mà bạn ấy vẫn làm hàng ngày và ngược lại. Từ đó hai bạn sẽ yêu quý + cảm thông cho nhau hơn. Bạn sẽ mang em xe thân yêu của bạn ấy đi thay lốp và ngược lại, bạn ấy sẽ “hì hụi” nướng những bánh quy béo ngậy tặng bạn. Bạn sẽ xem một trận bóng đá chuyên nghiệp sau đó “up date” tỉ số cho bạn ấy và ngược lại, cậu ấy sẽ chăm sóc em hamster nhỏ nhắn xinh xinh của bạn,... Chắc chắn rằng sau đấy, bạn sẽ bớt giận dỗi và trách bạn ấy mỗi khi đến muộn, bởi bạn biết sẽ thật khổ nếu em xe bị thủng lốp, bạn cũng sẽ thấy những đội tuyển bóng đá bạn ấy yêu thích không chỉ có những anh chàng đẹp trai... Còn ai kia cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều khi biết bạn đã vất vả thế nào để làm tặng bạn ấy những chiếc bánh nhỏ xinh.

Những bất ngờ bé nhỏ: Thi thoảng, bạn hãy thử làm những điều gì đó thật bất ngờ cho bạn ấy. Không cần lên kế hoạch quá kĩ lưỡng đâu. Có khi đơn giản chỉ là thêm vào trang cuối của vở bạn ấy một lời nhắn yêu thương hay sửa tên mình trong danh bạn điện thoại bạn ấy bằng những từ ngữ ngộ nghĩnh đáng yêu,.. khi phát hiện ra những điều ngọt ngào ấy, chắc chắn bạn ấy không thể không mỉm cười. ^^ Tuy nhiên, hãy "tiết kiệm" những bất ngờ này một chút. Bởi cái gì càng hiếm mới càng quý mà, đúng không?

Cùng thi đua nhé! Đầu tháng, cả hai sẽ cùng nhau lập ra một bảng cam-kết-thi-đua. Ví dụ nè: Thi xem ai có nhiều điểm kiểm tra miệng cao hơn, ai sẽ nhớ được nhiều từ mới tiếng Anh hơn, ai giúp mẹ làm việc nhà nhiều hơn,... Nói chung là một cuộc thi mà nội dung có thể giúp cả hai tiến bộ hơn cũng như mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Sẽ rất thú vị bởi bạn và cả bạn ấy sẽ có nhiều động lực và cả cảm hứng để học tập hay làm việc nhà. Mà trong phi vụ này, bật mí là mẹ và các thầy cô cũng rất chi là ủng hộ nữa đấy! À, sao bạn không thử nhờ mẹ hay tên bạn thân làm trọng tài nhỉ?

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ
(tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: