Kể chuyện chính mình, Năm Chà lên ngôi Quán quân Cười Xuyên Việt

Thứ bảy, 06/05/2023 23:03 (GMT+7)

Tối ngày 5/5 đêm Gala Trao Giải của Cười Xuyên Việt 2022 đã diễn ra với sự tham gia của gần 50 nghệ sĩ và công bố trao giải cho bộ ba Phạm Huyền Trâm - Di Dương - Năm Chà.

Với phần thể hiện ấn tượng ở tiết mục chung kết cùng hành trình đầy nỗ lực suốt nhiều tháng qua, diễn viên trẻ Năm Chà dưới sự hỗ trợ của hai cố vấn hỗ trợ là Võ Tấn Phát và Hữu Đằng đã xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2023.

Quán quân “Cười xuyên Việt 2023” Năm Chà tên thật là Tạ Quang Thịnh. Anh sinh năm 1992 và là một diễn viên hoạt động nhiều năm ở showbiz Việt.

Trước khi đến với “Cười xuyên Việt 2023”, Năm Chà được biết đến như một “Drag queen” chuyên đi hát lô tô ở nhiều sân khấu khác nhau.

Là một chàng trai đa tài với lối diễn hoạt náo, lầy lội rất riêng, Năm Chà có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau, với nhiều mảng tâm lý khá sâu sắc.

Từng đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh "Lô tô", Năm Chà bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khi liên tục tạo dấu ấn khi góp mặt trong các chương trình như Lô tô Show - Gánh hát ngàn hoa, Ca sĩ bí ẩn, đồng hành 3 mùa Ký ức vui vẻ của VTV3 với vai trò Line Up.

Năm Chà còn là thành viên của nhóm Ngũ long du ký gồm các diễn viên: Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, hoa hậu Diễm Hương…

Trên hành trình tìm kiếm niềm đam mê của mình, Năm Chà trải qua chặng đường không mấy dễ dàng. Anh từng phụ việc trong ê-kíp sản xuất, rồi là người làm công tác phục trang, đạo cụ cho đoàn phim…

Đêm chung kết, Năm Chà mang đến tiết mục kịch có tên “Cùng nhau tỏa sáng”. Anh quyết định tái hiện lại chuyến hành trình chinh phục đam mê đầy chông gai nhưng thú vị ấy của mình.

Từng áp lực muốn bỏ cuộc, Năm Chà dần dần lấy lại sự tự tin khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ những anh chị đồng nghiệp thân thiết. Họ tâm sự, tư vấn, truyền cảm hứng và nguồn năng lượng giúp anh lấy lại sự tự tin và nhiệt huyết của mình.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: