Kaycee (SGO48) giành vị trí center trong cuộc đua Senbatsu Battle

Thứ sáu, 14/08/2020 11:10 (GMT+7)

Nhận được điểm số cao nhất trong phần thi center, thành viên Kaycee chính thức trở thành center của single 3 sẽ được SGO48 phát hành trong thời gian tới.

Tập 10 “Senbatsu Battle” vừa phát sóng trên kênh YouTube của SGO48 với phần công bố thứ hạng dành cho 16 thành viên được chọn vào Senbatsu lần này. Mở màn là hai tiết mục “Shonichi” (lời Việt: Nguyễn Văn Chung) và bài “SGO48” (lời Việt: Huy Tuấn) do cả nhóm SGO48 hòa giọng. Đây cũng là những bài hát nhóm đã thể hiện từ những ngày mới debut.

SGO48 biểu diễn bài “Shonichi”

SGO48 biểu diễn bài “SGO48”

Top 16 được chọn vào Senbatsu của single 3

Tiếp theo, top 5 được rút xuống còn Kaycee, Mochi, Linh Mai, Ni Ni và Ánh Sáng. Trong top 5 này chỉ có thành viên Ánh Sáng là tụt hạng so với 2 single trước, 4 thành viên còn lại đều có bước nhảy vọt rất đáng nể.

Top 5 gồm Ánh Sáng, Ni Ni, Linh Mai, Kaycee, Mochi

Đáng chú ý là Ni Ni, từ một thành viên Undergirl (thành viên top dưới của những single trước) khá mờ nhạt và có phần nhút nhát ở những tập đầu. Nhưng cô gái đã có màn bứt phá ngoạn mục trong đêm thi để cạnh tranh vị trí center cùng với Kaycee (trưởng nhóm SGO48).

Ni Ni từ là một Undergirl nhút nhát, tự tin và khá mờ nhạt đã có cú bứt phá ngoạn mục để vào thẳng top 2 cạnh tranh vị trí center cùng Kaycee.

Cuối cùng, dựa vào điểm số đánh giá của 2 giám khảo chuyên môn về hát và nhảy, Kaycee chính thức trở thành center cho single 3 của nhóm SGO48, sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Khoảnh khắc bất ngờ của Kaycee khi được gọi tên ở vị trí Center.

Kaycee chính thức trở thành center của single 3

Chia sẻ sau đêm thi, Kaycee cho biết: “Một đội hình hoàn chỉnh là trong đó không ai chiếm sự nổi bật lấn át hơn ai mà khi biểu diễn phải cho khán giả thấy tập thể SGO48 là một khối thống nhất đồng đều, bất cứ vị trí nào cũng không thể thiếu. 16 cái tên lần này sẽ nỗ lực cùng nhau tạo nên một cú hit mạnh mẽ khiến người hâm mộ phải phấn khích đứng ngồi không yên! Hãy cùng đón chờ Single thứ 3 của SGO48 nhé”.

Đội hình Senbatsu single 3 của SGO48

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: