Kay Trần về chung hãng đĩa với Charlie Puth, Cardi B, Ed Sheeran, Vũ., Chillies

Thứ ba, 29/11/2022 09:57 (GMT+7)

Warner Music Vietnam - hãng đĩa trực thuộc Warner Music Group (WMG), một trong ba công ty âm nhạc lớn nhất Thế giới - chính thức công bố Kay Trần là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập hãng đĩa.

Ca khúc trở lại chính thức của Kay Trần sẽ sớm được ra mắt vào 20h thứ 4, ngày 30 tháng 11 này, đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc của nam nghệ sĩ với Warner Music Vietnam.

Hoạt động được hơn 2 năm, Warner Music Vietnam đã để lại nhiều dấu ấn. Ba nghệ sĩ Việt đầu tiên đầu quân cho Warner Music Vietnam là Vũ., Chillies và Madihu đều đã đạt được những thành công nhất định. Vũ. và Chillies đều nằm trong Top nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên Spotify 2 năm liên tiếp.

Bên cạnh những dấu ấn tại Việt Nam, màn kết hợp giữa Vũ. và Lukas Graham trong “Happy For You”, “Cứ Chill Thôi” của Chillies và các ca khúc “2 Phút Hơn”, “The Magic Bomb”,... phát hành bởi Warner Music Vietnam cũng ghi tên mình vào BXH âm nhạc của nhiều quốc gia trên Thế Giới.

Nói về tân binh vừa gia nhập Kay Trần, đại diện Warner Music Vietnam chia sẻ: " Kay Trần có đủ các tố chất mà Warner Music Vietnam tìm kiếm ở một nghệ sĩ như khả năng sáng tác, biểu diễn cũng như sự biến hoá trong âm nhạc cá nhân”,

Ca khúc sắp ra mắt vào 20h ngày 30/11 tới đây sẽ đánh dấu sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Kay Trần sau khi gia nhập hãng đĩa Warner Music Vietnam. Vào cuối tuần qua, anh cũng hé lộ những khung hình đầu tiên của MV qua Teaser:

Cũng trong nội dung Teaser được đăng tải, Kay Trần bị trói trong một căn phòng kín cùng những chiếc điện thoại treo lơ lửng. Xuyên suốt video là âm thanh cuộc gọi đến liên tục và giọng nói thì thầm 3 từ “Trick or Treat’’ trong khi nhân vật chính vẫn đang chật vật để tỉnh dậy khỏi cơn mê….Ngoài tên ca khúc vẫn chưa được xác nhận, màu sắc âm nhạc lần này cũng chưa được chính chủ công bố.

Bên cạnh việc phát hành MV, Kay Trần cũng sẽ tổ chức buổi Comeback Showcase thân mật với khách mời là bạn bè thân thiết và người hâm mộ.Dàn nghệ sĩ “đứng ngồi không yên” trước ngày Kay Trần comeback: Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Nam Thư, Thu Trang,...

Cùng chờ đón sự trở lại của Kay Trần với vai trò nghệ sĩ chính thức của Warner Music Vietnam cùng ca khúc U-M-E (tên ca khúc chưa được công bố) vào 20h ngày thứ 4, 30/11/2022 trên các nền tảng nhạc số.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: