Karik góp giọng trong siêu phẩm Avatar: Dòng chảy của nước

Thứ tư, 30/11/2022 15:53 (GMT+7)

Rapper điển trai Karik tham gia vai khách mời là một nhân vật thủy tộc trong phiên bản lồng tiếng Việt của siêu phẩm được chờ đợi nhất năm – “AVATAR: DÒNG CHẢY CỦA NƯỚC” của đạo diễn James Cameron.

“AVATAR: THE WAY OF WATER” đánh dấu sự trở lại sau 13 năm của AVATAR – bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại, đến từ nhà làm phim huyền thoại James Cameron. Với kinh phí sản xuất dao động từ 350 đến 400 triệu USD, đây được coi là một trong những bộ phim đắt giá nhất lịch sử điện ảnh và cũng là tác phẩm được chờ đợi nhất năm 2022.

Mới đây, nhà phát hành tại Việt Nam công bố “AVATAR: DÒNG CHẢY CỦA NƯỚC” sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt. Phim hoạt hình hay live action vốn được lồng tiếng Việt khá nhiều nhưng đây là bộ phim người đóng hiếm hoi của Hollywood được lồng tiếng. Rapper điển trai – giám khảo chương trình Rap Việt là Karik tham gia lồng tiếng cho phiên bản Việt, với vai khách mời là một nhân vật thuộc thủy tộc.

Sự xuất hiện của Karik trong vai trò diễn viên lồng tiếng khiến nhiều khán giả Việt Nam tò mò. Lần này, đạo diễn James Cameron và ê kíp tiếp tục khai thác những kĩ thuật mới để tạo ra cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp điện ảnh ở thập niên 2020s. Chính vì thế, phiên bản lồng tiếng Việt nhiều khả năng sẽ giúp người xem tập trung tuyệt đối vào phần hình ảnh, âm thanh trong quá trình theo dõi nội dung phim và không bị ảnh hưởng bởi việc phải đọc phụ đề.

Với vai diễn lồng tiếng lần này, Karik chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Karik đảm nhận vai trò lồng tiếng phim, mọi trải nghiệm còn khá mới mẻ tuy nhiên cũng rất thú vị. Khi được đề nghị lồng tiếng cho phim thì cả Karik và ekip đều không chần chừ mà nhận lời ngay. Bởi vì Avatar như một biểu tượng điện ảnh mà rất nhiều người yêu thích. Bật mí nhỏ là vai diễn này khá bốc đồng và tinh nghịch".

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: