Karik chính là giám khảo casting bí ẩn của Rap Việt mùa 3

Thứ năm, 06/04/2023 22:24 (GMT+7)

Sau thời gian tạo tò mò khi xuất hiện tại casting Rap Việt mùa 3 (2023) ở TP.HCM, nam giám khảo casting bí ẩn cuối cùng đã lộ diện với danh tính khiến ai cũng ú òa.

Vừa cập bến Hà Nội, casting Rap Việt Mùa 3 (2023) đã khiến mọi người phải há hốc khi nhân vật giám khảo casting bí ẩn đã có màn lộ diện thân phận.

Nhân vật đeo khẩu trang, kính đen và trùm đầu xuyên suốt 2 ngày casting tại Tp.HCM khiến dân tình phải “đau đầu” suy đoán đó chính là Karik. Đây sẽ là tin vui cực lớn cho các thí sinh lẫn các fan của chương trình khi bộ 3: Suboi, JustaTee và Karik đã cùng nhau hội ngộ tại Rap Việt Mùa 3 (2023).

Sự xuất hiện của nam rapper ở sự kiện casting Rap Việt Mùa 3 (2023) lần này khiến fan thở phào nhẹ nhỏm. Karik không chỉ chinh phục người hâm mộ bởi sự hài hước đáng yêu khi ngồi ghế HLV, mà anh còn thể hiện rất tốt khả năng dẫn dắt cực tài tình khi đưa G.Ducky trở thành Á Quân mùa 1 và Seachains chạm tay đến ngôi vị Quán Quân mùa 2. Với màn comeback lần này, Karik càng khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào những gì anh sẽ mang đến cho sàn đấu Rap Việt năm nay.

Tại Hà Nội, không khí ngày đầu casting nóng không kém Tp.HCM. Hàng dài thí sinh đang vô cùng hứng khởi và sẵn sàng đốt cháy sâu khấu chương trình để chinh phục giám khảo casting năm nay. Rap Việt Mùa 3 (2023) hiện đang tổ chức casting tại Hà Nội trong 2 ngày 6 và 7/4.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: