Kaity Nguyễn, Trịnh Thảo bất ngờ hóa thân thành Audrey Hepburn

Thứ sáu, 02/11/2018 15:08 (GMT+7)

Đôi bạn diễn trong phim Hồn papa da con gái rủ nhau hóa thân thành minh tinh một thời Audrey Hepburn

Không còn bóng dáng cô học trò tinh nghịch lắm chiêu của Em Chưa 18 hay nàng nữ sinh “cụ non” vừa xuất hiện trong Hồn papa da con gái, Kaity Nguyễn khoác lên mình chiếc đầm đen bó sát, đôi găng tay đen dài và chuỗi ngọc trai gắn liền với tên tuổi của minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Dù khoảng cách trong tuổi tác giữa Kaity và các tác phẩm này rất xa nhưng Audrey Hepburn đặc biệt hấp dẫn cô bé bởi sự nét đẹp nguyên bản, phong thái ngôi sao và đặc biệt nhất là chặng đường sự nghiệp đầy cảm hứng của nữ diễn viên này.

Kaity Nguyễn đã có một quá trình chuẩn bị khá dài hơi trước khi thực hiện bộ ảnh này, từ chiếc đầm đen được thiết kế lai tạo giữa hai bộ trang phục mà Audrey đã mặc trong Breakfast at Tiffany's (1961) và Funny Face (1957), cho đến chuỗi hạt ngọc trai được cách điệu.

Vẫn là trang phục mang phong cách thời trang thập niên 50 – 60, Trịnh Thảo với tạo hình có phần nam tính, gợi nhớ đến cuộc đời nhiều mối tình của Audrey Hepburn.

Được biết Trịnh Thảo đã gia nhập công ty quản lý của Kaity Nguyễn. Cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trong phim Việt được mong đợi nhất mùa cuối năm nay Hồn papa da con gái của đạo diễn Ken Ochiai và nhà sản xuất Charlie Nguyễn, ra rạp vào cuối năm nay.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: