Kaity Nguyễn tái hợp đạo diễn Lê Thanh Sơn trong dự án phim mới Móng Vuốt

Thứ sáu, 22/04/2022 11:43 (GMT+7)

5 năm sau thành công rực rỡ của Em Chưa 18, đạo diễn Lê Thanh Sơn và Kaity Nguyễn bất ngờ thông báo tái hợp trong dự án điện ảnh mới có tên gọi đầy sức tò mò Móng Vuốt.

Với Móng Vuốt, đạo diễn Lê Thanh Sơn tiếp tục thử thách bản thân ở một thể loại hoàn toàn mới sau phim hành động (Bẫy Rồng) và hài – tình cảm (Em Chưa 18). Chia sẻ về lựa chọn này, Lê Thanh Sơn nói rằng anh thích chơi đùa với sự đa dạng của thể loại và câu chuyện, hơn là bó buộc mình trong một trường phái hay phong cách cố định. Móng Vuốt là câu chuyện cho anh nhiều đất sáng tạo nhất từ trước đến giờ.

First look (hình ảnh đầu tiên) của phim gợi nhiều chú ý, tò mò: trên nền đen bí ẩn có hai điểm sáng như đôi mắt hung hiểm đang dõi theo chực chờ, rình rập.

Gương mặt đầu tiên của dự án được công bố ngay lập tức gây chú ý là Kaity Nguyễn. Kaity gần như ngay lập tức nhận lời tham gia với sự yêu thích và háo hức chực chờ bùng nổ. Ngoài việc hóa thân vào một nhân vật có yêu cầu diễn xuất và tâm lý nặng nhất phim, đây cũng là lần đầu tiên Kaity thử sức với thể loại giật gân, kinh dị.

Song song với việc công bố dự án và nữ chính, Móng Vuốt cũng thông báo mở rộng casting để tìm kiếm diễn viên cho những nhân vật khác. Theo đạo diễn Lê Thanh Sơn, 7 diễn viên vào vai nhóm bạn trong phim phải có màu sắc riêng biệt. Bản thân mỗi người cũng cần có những câu chuyện của riêng mình để lấy đó làm chất liệu trong quá trình sống chung với nhân vật. Móng Vuốt dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Lễ tình nhân 2023.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: