Kai Đinh tung performance video cho ca khúc “healing" nhất mùa đông này

Chủ nhật, 01/01/2023 07:09 (GMT+7)

Trước thềm khép lại năm 2022, Kai Đinh vừa chính thức phát hành performance video ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này', kết hợp cùng Min và GREY D.

Trước đó, MV ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này' với phần hình ảnh đơn giản, điểm lại những khoảnh khắc từ liveshow của Kai Đinh đã lọt Top 6 Trending Music của YouTube Việt Nam, cũng như lan tỏa lớn trên nền tảng TikTok.

Trước những tình cảm mà khán giả dành cho ca khúc ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này', Kai Đinh chia sẻ: “Mình đọc comment của các bạn trong video của bài hát trên YouTube mà xúc động đến rơi nước mắt.

Các bạn làm mình xúc động bởi vì chính những chia sẻ đó làm cho mình thấy biết ơn cuộc đời này rất nhiều. Biết ơn vì điều mình mong muốn được làm, là gửi những an ủi vỗ về bằng âm nhạc đến các bạn đã được các bạn cảm nhận được.”.

“Các bạn bảo cảm ơn mình vì đã làm ra một bài hát với giai điệu chữa lành. Nhưng các bạn biết không, chính nhờ chia sẻ của các bạn mà mình mới càng được chữa lành hơn.” - Kai Đinh bày tỏ sự biết ơn đến những khán giả đã đồng cảm, lắng nghe âm nhạc của mình.

Không đơn thuần là một bài hát về tình yêu đôi lứa, ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này' hướng đến tình cảm giữa những con người bình thường dành cho nhau được diễn đạt qua một cái ôm - hành động tưởng chừng đơn giản lại ẩn chứa sức mạnh phi thường.

Câu chuyện trong ca khúc cũng không “đao to búa lớn" mà chỉ như lời tự sự rất bình thản, kể về cuộc sống thường nhật của một người sớm tối tự mình sống cuộc đời của một người lớn.

Chúng ta đều có sẽ luôn có lúc buồn bã, sẽ luôn có lần tủi thân. Và như thế cũng chẳng sao cả. Vào lúc yếu đuối hãy cứ dịu dàng với bản thân chính ta và để cho những người yêu mến trao một chiếc ôm, để ta được an ủi giữa cuộc đời chẳng dễ dàng.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: