Kai Đinh phát hành single “Winter warmer”, kết hợp cùng Min, GREY D, Orange

Thứ sáu, 23/12/2022 18:31 (GMT+7)

Qua sản phẩm mới, Kai Đinh muốn gửi tới mọi người một cái ôm và sự vỗ về, an ủi trong thời điểm năm 2022 đang dần khép lại.

Với "để tôi ôm em bằng giai điệu này", Kai Đinh kết hợp cùng Min, GREY D và "tinhdau tinhdau tinhdau", Kai Đinh kết hợp cùng Orange.

Không đơn thuần là một bài hát về tình yêu đôi lứa, "để tôi ôm em bằng giai điệu này" hướng đến tình cảm giữa những con người bình thường dành cho nhau được diễn đạt qua một cái ôm. Câu chuyện trong ca khúc cũng không “đao to búa lớn" mà chỉ như lời tự sự rất bình thản, kể về cuộc sống thường nhật của một người sớm tối tự mình sống cuộc đời của một người lớn.

Kết hợp cùng Min, "để tôi ôm em bằng giai điệu này" mang đến cảm giác chân thật và bình yên tương tự những bản hit trước đây của bộ đôi như Có Em Chờ, Gọi Tên Em, Chuyện Nhà. Đồng thời, GREY D thể hiện phần rap melody.

Chia sẻ về hai nghệ sĩ đồng hành cùng mình, Kai cho biết: “Chị Min là một người bạn thân trong âm nhạc và cuộc sống của Kai. Hai chị em cũng có nhiều lần hợp tác, quãng giọng của Kai và chị Min rất hợp”. Nói về GREY D, Kai Đinh nhận định GREY D đầy tiềm năng, có tâm hồn nhạy cảm và nhạc cảm đặc biệt hợp gout với mình.

Bên cạnh ca khúc ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này', Kai Đinh còn phát hành ca khúc có cái tên “lạ" - ‘tinhdau tinhdau tinhdau' trong single ‘winter warmer'. Tựa đề thể hiện dụng ý “chuyện quan trọng phải nói 3 lần". Đây là một ca khúc rất cá nhân, có giai điệu, ca từ và cả không gian đều hướng đến tình đầu của Kai Đinh. Ca khúc ‘tinhdau tinhdau tinhdau’ còn có sự góp giọng của nữ ca sĩ Orange - một người bạn lâu năm của Kai Đinh.

Kai Đinh cũng tiết lộ, single ‘winter warmer' là một cách gọi chính bản thân mình trong việc thực hiện các dự án âm nhạc: “Từ 1/12/2013 với ‘tinh cầu cô đơn' cho đến gần nhất là dự án ‘lâu phai' vào tháng 12/2020, rồi ‘thế hệ tan vỡ' vào tháng 11/2021, hầu hết các sản phẩm của Kai đều bắt đầu trong mùa đông. Sinh ra ở miền núi, Kai nghĩ âm nhạc của mình rất phù hợp với mùa đông”.

MV ‘để tôi ôm em bằng giai điệu này' đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube, cùng single ‘winter warmer' phát hành trên các nền tảng nhạc số từ ngày 22/12.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: