K-ICM trình diễn tại Lễ hội Âm nhạc EDM đình đám thế giới

Thứ năm, 09/06/2022 09:11 (GMT+7)

Ngày đầu tháng 6, K-ICM khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khi chính thức thông báo trở lại với công việc.

Trước đó, K-ICM bất ngờ thông báo tạm ngừng mọi hoạt động vì lí do sức khoẻ. Mặc dù sức khoẻ chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng K-ICM đã quyết định trở lại ngay khi bản thân ổn định. Dù vậy, một vài lịch trình của K-ICM đã bị huỷ hoặc dời lại, điển hình là lịch phát hành một MV mới trong tháng 6, thuộc chuỗi dự án HOA.

Vừa thông báo trở lại, K-ICM đã khiến người hâm mộ phấn khích khi trở thành Producer/DJ Việt Nam thứ 2 trình diễn tại Lễ hội Âm nhạc EDM đình đám thế giới - Ultra Châu Âu. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 8 - 10/7/2022 tại Park Mladezi, Split, Croatia, quy tụ rất nhiều DJ, nghệ sĩ hàng đầu thế giới cùng hàng chục nghìn lượt khán giả.

Bên cạnh tình yêu và thế mạnh với nhạc cụ truyền thống, K-ICM còn đam mê nhạc điện tử và đang phát triển bản thân ở lĩnh vực này trong những năm gần đây. Không chỉ kết hợp với các nghệ sĩ Việt để thực hiện những bản remix cực bắt tai, K-ICM còn xuất hiện trong vai trò Producer/DJ và trình diễn hết mình tại các sự kiện.

Cơ hội trình diễn tại Lễ hội EDM đình đám thế giới và giao lưu cùng các DJ, khán giả quốc tế vừa là một thử thách, nhưng cũng là một thành quả dành cho những nỗ lực suốt thời gian qua của K-ICM.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: