Jungkook (BTS) liên tiếp lập thành tích mới

Thứ bảy, 09/07/2022 21:22 (GMT+7)

“Em út vàng” của BTS đã một lần nữa thể hiện sự nổi tiếng của mình với ca khúc “Left And Right”.

Sau màn colab đầu tiên với vai trò nghệ sĩ solo, “Em út vàng” Jungkook liên tiếp thiết lập nhiều kỉ lục mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới đây, “Left And Right” tiếp tục giành được vị trí cao nhất trên Spotify và Billboard Hot 100 tại Việt Nam. Ca khúc colab của Jungkook và Charlie Puth đã đạt hơn 277.000 lượt stream trên Spotify Việt Nam.

“Left And Right” được phát hành vào ngày 24/6.

Trước đó Jungkook, cũng đã chứng minh mức độ nổi tiếng của mình trên nền tảng phát trực tuyến âm nhạc lớn nhất thế giới này khi trở thành nghệ sĩ châu Á, Hàn Quốc và Kpop vượt qua 3 triệu người theo dõi nhanh nhất Spotify. Main vocal của BTS đạt thành tích này chỉ với 2 ca khúc trong hồ sơ (“Left And Right” và “Stay Alive”) và 142 ngày.

Thành tích mới mà Jungkook đạt được trên bảng xếp hạng tại Việt Nam.

“Left And Right” cũng đạt được vị trí số 1 trên BXH Billboard Vietnam Hot 100 Chart. Trước đó, Jungkook chính là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt vị trí số 1 trên BXH Billboard Vietnam Hot 100 với ca khúc “Stay Alive” (sản xuất bởi Suga). Với “ngôi vương” mà “Left And Right” vừa đạt được đã giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên và duy nhất có 2 ca khúc đạt vị trí số 1 trên Billboard Vietnam Hot 100. Trước đó, “Left And Right” đã liên tiếp đạt nhiều kỉ lục tại các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trên toàn cầu từ Billboard Hot 100, Hot 100 khu vực, Global 200,...

Jungkook và J-Hope đã bắt đầu phát hành những dự án cá nhân.

Hiện tại, các thành viên BTS đang tích cực phát triển các dự án cá nhân sau 9 năm hoạt động nhóm. Ngoài Jungkook đã có ca khúc colab đầu tiên, J-Hope cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi phát hành ca khúc mở đường - “MORE”, cũng như teaser cho album solo đầu tiên mang tên "Jack in the Box" được phát hành vào ngày 15/7. Các thành viên còn lại chưa công bố dự án cá nhân cụ thể. Tuy nhiên, vào tháng 10 tới, BTS sẽ tổ chức một buổi concert toàn cầu tại Busan (Hàn Quốc) nhằm quảng bá cho triển lãm thế giới sắp được tổ chức tại đây.

Màu tím và "I Purple you" là những biểu tượng đầy ý nghĩa đối với BTS và ARMY.

Đặc biệt, để kỉ niệm 9 năm sinh nhật của ARMY (tên cộng đồng người hâm mộ BTS), sáng 9/7, BTS đã hợp tác với Google đưa ra một sự kiện đặc biệt vào tính năng tìm kiếm. Khi người dùng tìm “BTS” và nhấp vào trái tim màu tím bên góc phải dòng chữ "BTS", bóng bay màu tím sẽ lấp đầy màn hình. Nếu chạm và làm nổ những quả bóng bay hình trái tim có chứa micrô người dùng sẽ nghe thấy các thành viên BTS nói "I Purple you".

BẢO HÂN (tổng hợp)

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: