Jungkook (BTS) chiếm lĩnh xu hướng Twitter ở nhiều quốc gia

Thứ sáu, 20/05/2022 12:58 (GMT+7)

Sau khi video “Proof of Inspiration” được công chiếu, "Golden maknae" của BTS đã nhanh chóng chiếm lĩnh top trend Twitter toàn cầu và tại 63 quốc gia với nhiều từ khóa liên quan.

Vào 0h ngày 20/5 (theo giờ Hàn Quốc), BTS đã tung ra phần tiếp theo của “Proof of Inspiration”. Sau V, Jin, Jinmin, lần này em út Jungkook là thành viên tiếp theo chia sẻ lý do chọn hai ca khúc " Euphoria " và " Dimple " cho album “Proof ” sắp tới.

Video thứ 4 của "Proof of Inspiration" là những chia sẻ của Jungkook.

Trong video, nam thần tượng chia sẻ: “Tôi đã chọn EuphoriDimple cho album lần này. Tôi thật sự thích nhất là được hát cùng các thành viên và được kết nối với ARMY bất kể là bài hát nào. Đó là những gì mà tôi mong ước. Em út BTS cũng tâm sự rằng rất thích cảm giác khi hát và nhảy, cũng như cực kỳ hạnh phúc khi được nghe tiếng cổ vũ của ARMY (tên cộng đồng người hâm mộ BTS). “Tôi hạnh phúc làm nhạc khi nhìn ARMY và nụ cười của mọi người khi dõi theo mình, đó là proof của mình”, Jung Kook nói trong video “Proof of Inspiration”.

Các từ khóa liên quan đến "Golden maknae"- Jungkook nhanh chóng chiếm lĩnh xu hướng Twitter.

Sau khi “Proof of Inspiration” của Jungkook được công chiếu, nam thần tượng đã xuất sắc chiếm lĩnh top trend Twitter toàn cầu và tại 63 quốc gia với nhiều từ khóa liên quan. Các từ khóa “#/Proof_of_JungKook”, “ProofOfInspiration4”, “Jungkookie”, “Dimple” lần lượt chiếm vị trí 2,3, 15 và 29 xu hướng trên toàn thế giới. Riêng từ khóa #/Proof_of_JungKookđã nhanh chóng leo có mặt ở top xu hướng Twitter ở nhiều quốc gia như: Việt Nam, Mỹ, Pháp, Singapore, Mexico,... Đồng thời các từ khoá liên quan jungkook proof”, “ jungkook euphoria”, “jungkook army,... cũng đạt nhiều lượt đề cập trên Facebook.

Album mới của BTS sẽ được phát hành trước ngày kỉ niệm 9 năm ra mắt của BTS chỉ 3 ngày.

“Proof of Inspiration” là chuỗi nội dung nơi mỗi thành viên BTS chia sẻ những điều đã truyền cảm hứng để chọn ca khúc cho album " Proof " sắp được phát hành. Album "Proof " gồm 3 phần với 3CD: CD đầu tiên là những bản hit đã được phát hành, CD thứ 2 là những ca khúc do từng thành viên lựa chọn và CD cuối cùng là sản phẩm dành cho người hâm mộ với những bản demo và các ca khúc chưa được phát hành. Album "Proof” được phát hành vào ngày 10/6.

BẢO HÂN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: