Jun Vũ trổ tài gia chánh với món gỏi Som Tum trứ danh

Thứ hai, 09/09/2019 09:49 (GMT+7)

Tuy sống ở Thái khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên Jun Vũ tự tay thực hiện món gỏi đu đủ trứ danh của Thái Lan – Som Tum, dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Thái.

Chia sẻ về món ăn mình tự thực hiện, Jun Vũ cho biết: “Không biết có thực sự ngon không nhưng Jun tự thấy món mình làm cũng không đến nỗi nào, còn được anh bếp trưởng khen khéo tay là Jun vui lắm rồi. Về nhà nhất định thực hành lại mới được”. Jun cho biết đây là món ăn cô thích nhất trong các món ăn Thái Lan.

Trước khi về Việt Nam lập nghiệp, Jun Vũ từng có thời gian 8 năm sinh sống, học tập, làm việc ở Thái. Khi về Việt Nam, Jun Vũ hay tìm đến các quán ăn Thái để đỡ nhớ “quê hương thứ hai”.

Được biết, trước đó, Jun Vũ là một trong những gương mặt thân quen ở hầu hết các sự kiện lớn nhỏ, cũng như thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm hay dự án quảng cáo. Bên cạnh đó, “người đẹp thần thái” còn ra mắt tập sách ảnh đầu tay: “Cảm Ơn Thanh Xuân Rực Rỡ” như cách đánh dấu tuổi 24 tươi đẹp của mình cùng người hâm mộ.

Sau Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, khán giả rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Jun Vũ trên màn ảnh, nhất là khi Jun Vũ “đầu quân” vào công ti của Ngô Thanh Vân – khiến mọi người cho rằng Jun Vũ chính là “đả nữ” kế thừa tiếp theo của Ngô Thanh Vân, bởi ngoài thần thái hút mắt, Jun Vũ còn có căn cơ võ thuật cùng thân hình đạt chuẩn.

Thế nhưng, khi mọi người đổ dồn dự đoán vị trí “đả nữ” tiếp theo chính là Jun Vũ, cô nàng lại bất ngờ “mất tích”. Chia sẻ về việc ở ẩn đột ngột này này, Jun Vũ cho hay: “Jun cũng mong muốn chờ đợi cơ hội để được thể hiện nhiều hơn khả năng của mình. Jun chỉ có thể nói rằng sắp tới Jun sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh với hình ảnh lẫn tính cách hoàn toàn mới lạ. Đó là sẽ dự án vừa có chất hành động, vừa có tình cảm”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: