Jun Vũ tình tứ bên Song Luân, nhờ trai đẹp 6 múi hướng dẫn tập boxing

Thứ ba, 19/04/2022 11:28 (GMT+7)

Trong tập 2 Thời Tới Rồi vừa lên sóng tối qua, Jun Vũ, Song Luân cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị.

Chủ đề của tập này là thanh xuân vườn trường nên các khách mời cũng có dịp được trở về thời còn cắp sách đến trường. Ngay từ màn mở đầu chào hỏi nhau, Phương Lan tạo ấn tượng khi nhanh chóng làm nhanh một bài thơ, Khả Như làm cả phim trường bất ngờ với màn nhảy hiphop bất chấp cực đỉnh.

Vòng chơi dấu ấn của chương trình 9 Chiếc “Hồi” Hộp nhanh chóng loại ngay hai người chơi kém may mắn đầu tiên của Thời Tới Rồi là Võ Tấn Phát và Duy Khương. Các khách mời phải trải qua vòng thi phụ đập bóng bằng đùi. Jun Vũ đánh mất hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, nàng thơ khi gồng hết sức vật lộn làm bể 5 quả.

Khả Như - Phương Lan – Jun Vũ là ba cô gái xinh đẹp, may mắn đến với vòng 4 - Diễn Xuất Tức Thời. Phòng tập gym Thời Tới Rồi có các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn khách hàng. Jun Vũ may mắn được “thầy 6 múi” Song Luân hướng dẫn tập môn Boxing, Phương Lan lựa chọn thể lực Aerobic với thầy Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như theo học bộ môn yoga với yogi Võ Tấn Phát. Theo sự hướng dẫn của thầy Song Luân, Jun Vũ nhanh chóng khởi động bằng màn hít đất và liên hoàn đấm vào bụng 6 múi để thử độ săn chắc của thầy...

Tuy nhiên, ở Thời Tới Rồi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Trường Giang làm cho trường quay nóng hơn bao giờ hết khi từng bước lật mở các con số bí ẩn, Song Luân và Phương Lan nắm chặt tay nhau chờ đợi giây phút công bố kết quả. Và thật bất ngờ, con số mà Phương Lan lựa chọn từ sự tư vấn của Jun Vũ chính là chiếc bản đồ thế giới, còn Song Luân cũng không khá khẩm hơn khi con số anh lựa chọn lại là một chiếc bảng trắng.

Mặc dù không phải là những phần thưởng mang giá trị vật chất nhưng đã mang đến cho các khách mời những giây phút thoải mái, hài hước, gay cấn, hồi hộp vô cùng thú vị. Thời Tới Rồi được phát sóng vào 21g00 mỗi thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại trên YouTube Dong Tay Promotion.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: