Jun Vũ, Thanh Tú đẹp hút hồn trên poster Người bất tử

Thứ sáu, 21/09/2018 13:30 (GMT+7)

Người bất tử vừa tung bộ poster nhân vật cùng clip hậu trường với những chia sẻ đặc biệt của dàn diễn viên về quá trình hóa thân vào vai diễn.

Jun Vũ trong vai ca nương Liên toát lên vẻ đẹp mong manh, dịu dàng còn Thanh Tú – cô gái miền biển Duyên - gây ấn tượng với hình ảnh có phần mộc mạc nhưng truân chuyên của một người phụ nữ bất hạnh.

Được biết, Jun Vũ và Thanh Tú khi khoác lên mình hình ảnh người phụ nữ Việt xưa, cũng phải bỏ rất nhiều công sức để tập luyện để có thể hiện được nét đẹp cũng như thần thái của nhân vật.

Là nhân vật khác biệt nhất với khả năng bất tử, Hùng (Quách Ngọc Ngoan) khiến khán giả rùng mình với 2 gương mặt đầy ám ảnh trên poster.

Nếu như Hùng xuất hiện với 2 gương mặt ám ảnh, thì những nhân vật khác lại khiến khán giả tò mò bởi vai trò của họ trong cuộc đời “người bất tử”. Đó là De Bray (Francois Negret) – viên tướng Pháp luôn khao khát có được sự trường sinh của Hùng, tìm mọi cách thử nghiệm thân xác Hùng để tìm ra thuật bất tử. Đó còn là hai tên tay sai mưu mô và máu lạnh Damien Luật (Vũ Tuấn Việt) và Lộc (Cường Seven), hay tay địa chủ xấc láo Cường (Trương Thế Vinh).

Câu chuyện tâm linh – ly kỳ của NGƯỜI BẤT TỬ sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12.10.2018

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: