Jun Vũ đối đầu Anh Tú trong phim hài hành động Chìa khóa trăm tỉ

Thứ năm, 29/04/2021 15:05 (GMT+7)

Sau Thu Trang - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất phim Chìa khóa trăm tỉ tiếp tục hé lộ cặp đôi gây "sốt" không kém: Jun Vũ - Anh Tú.

Jun Vũ cho biết đây là lần đầu tiên cô hợp tác cùng Anh Tú và cũng là lần đầu tiên cô tham gia một dự án phim hài - hành động. Bên cạnh tập thoại, cô còn dành nhiều thời gian tập luyện cho các cảnh hành động.

Trong Chìa khóa trăm tỷ, Jun Vũ thủ vai Hồ Phương - cô gái đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải liên tục trốn chạy, luôn nơm nớp lo sợ về sự an nguy của bản thân mà không thể chia sẻ cùng ai. Jun Vũ cho biết mình rất hào hứng khi tham gia phim hành động, hào hứng tập võ để chuẩn bị cho các cảnh quay, tuy nhiên, đến khi ra phim trường cô toàn bị đánh chứ không được đánh lại ai.

Anh Tú và Jun Vũ đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng nhau. Anh Tú thủ vai Dũng, một người đi ở trọ sống chật vật, thiếu thốn. Anh gặp được Hồ Phương và cả hai cùng bị cuốn vào câu chuyện bi – hài.

Trong đoạn clip hậu trường, Jun Vũ đã cùng Anh Tú thực hiện nhiều cảnh quay từ lãng mạn cho đến đối đầu trong gay cấn và nước mắt. Chưa biết sự tình thế nào nhưng Jun Vũ khẳng định: “Đây là lần đầu mình bị đánh trong phim một cách dã man như vậy”.

Phim Chìa khóa trăm tỷ được đạo diễn bởi Võ Thanh Hòa, cũng là đạo diễn bộ phim trăm tỷ Chị Mười Ba - 3 Ngày sinh tử. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Jun Vũ, Anh Tú, Puka, NSND Kim Xuân..., dự kiến khởi chiếu vào mùa hè 2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: