Jun Phạm tung teaser MV đầu tay, fan gọi tên BB Trần

Thứ tư, 24/07/2019 09:54 (GMT+7)

Nhiều khán giả đồ đoán rằng, diễn viên đóng cặp cùng Jun Phạm trong MV concept đầu tay của anh – “Hai bàn tay” chính là BB Trần.

Trong đoạn teaser 10 giây, Jun Phạm khiến khán giả bất ngờ với hình tượng như một kiếm sĩ Nhật điển trai, mái tóc búi lơ thơ kèm vũ khí là cây kiếm dài. Gắn liền với phong cách thư sinh, lịch lãm nên hình ảnh này của nam ca sĩ được cho là bước đột phá mới mẻ, khác biệt.

Ngoài ra, sự chú ý của khán giả cũng tập trung vào nhân vật đặc biệt, với tạo hình mái tóc dài kèm mặt nạ ma mị. Nhiều fan đã đồng loạt “gọi tên” BB Trần và cho rằng, nhân vật sẽ đóng cặp cùng Jun trong MV này chính là nam diễn viên nổi tiếng.

Sự đồn đoán này cũng không hẳn là không có cơ sở, bởi gương mặt, mái tóc và chiều cao… của nhân vật trong teaser có phần giống BB Trần. Thêm nữa, sau chương trình “Chạy đi chờ chi”, cả hai nam nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là dự đoán.

“Hai bàn tay” là MV concept đầu tiên của Jun Phạm sau gần 10 năm theo đuổi công việc ca hát. Ngoài ý tưởng khác biệt, hình ảnh mới mẻ bất ngờ, “hai bàn tay” còn được Jun chăm chút kĩ lưỡng từ khâu ý tưởng đến ghi hình.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: