Jun Phạm tâm sự về người mẹ đã khuất

Thứ hai, 26/12/2022 06:01 (GMT+7)

Trong Series vlog “Đi thôi bố ơi!”, hai bố con còn có dịp trải lòng về sự mất mát đã trải qua 15 năm trong gia đình - sự ra đi của mẹ.

Series vlog “Đi thôi bố ơi!” là chuyến hành trình đặc biệt mà Jun Phạm dành tặng cho bố. Đây không đơn thuần là một chuyến đi chơi, là “content của nghệ sĩ” mà còn là kỉ niệm và tình yêu mà có lẽ nhiều người trong chúng ta luôn muốn tặng cho bố mẹ nhưng ít khi có dịp.

Chuyến đi lần này của Jun và bố xoay quanh Buôn Mê Thuộc. Trong những tập đã lên sóng, Jun đã tiết lộ nhiều câu chuyện ngày còn nhỏ, cũng như cả những thói quen, tính tình của mình là đến từ bố. Cả hai bố con đều là những người đàn ông của gia đình, thích quan tâm chăm sóc và tạo ra nguồn năng lượng ấm áp cho người khác.

Trong chuyến đi này, Jun không những có dịp thăm hỏi bố nhiều hơn, nói về những chuyện từ vĩ mô đến cả những thói quen thường nhật, mà ở tập 5 vừa lên sóng, hai bố con còn có dịp trải lòng về sự mất mát đã trải qua 15 năm trong gia đình - sự ra đi của mẹ trong mùa Noel.

Ngày mẹ mất là một ngày buồn, lại còn khi sắp đến Giáng Sinh, nhưng con nghĩ rằng nhờ đó mà bản thân con, bố và anh hai mới nghĩ đến gia đình nhiều hơn, dành nhiều thời gian cho nhau hơn” - Jun trải lòng về những mất mát đã qua.

Bởi đối với Jun, người đau nhất, buồn nhất trong sự kiến đó chính là bố. Bố ôm nỗi đau trong lòng một cách kín đáo, gói lại bằng nụ cười và sự quan tâm của một người cha, người ông, một người chủ gia đình. Bố là động lực và sức mạnh cho rất nhiều điều trong cuộc sống của Jun Phạm.

Chuyến đi chơi xa cùng bố lần này có lẽ sẽ là một kỉ niệm rất đẹp, bởi hai bố con không chỉ cùng nhau đi trên những đại ngàn mà còn băng qua nỗi đau mà không phải khi nào ta cũng đủ dũng cảm để đối diện.

Hơn ai hết, Jun hiểu rằng món quà Giáng Sinh quý giá nhất mình tặng bố không phải là chiếc đồng hồ đeo tay kia, mà là những giây phút của hiện tại của hai bố con mình, là thứ “tài sản” mà Jun sẽ dành dụm và chắt chiu suốt cuộc đời.

Vlog lên sóng mỗi tối thứ Năm hàng tuần trên kênh YouTube Jun Phạm.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: