Juky San cầu toàn, chỉ một MV mà quay đi quay lại đến 13 lần

Thứ ba, 24/01/2023 08:36 (GMT+7)

Như đã nhá hàng từ trước, Juky San chính thức phát hành MV Em Là Coffee vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Em Là Coffee, sáng tác của Rick, August/ The Fillin, có tiết tấu tươi vui, dí dỏm. Đặc biệt, MV được thực hiện theo kĩ thuật one shot (một lần quay), đòi hỏi từng vị trí thành viên cho tới nơi đặt để chiếc bàn, chiếc ghế, hay thậm chí một li cafe cũng phải được đặt để đúng.

“Tôi không được phép sai trong MV này. Và đó là lý do Em Là Coffee được quay đến lần thứ 13 mới nhận được cái gật đầu của tất cả mọi người” – Juky San kể về việc thực hiện nhiều gin nan.

Trong MV, Juky San đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi vũ đạo được đầu tư công phu. Trên nền nhạc sôi động, Juky San và vũ đoàn Bước Nhảy thể hiện hai bài vũ đạo “cho thêm đường” và mô phỏng “ca chấn thương” nhí nhảnh, đáng yêu.

Cú twist lớn ở phần cuối MV khi lại là tiếng chuông cửa và một “hắc Juky San” xuất hiện gây sự tò mò. Tuy nhiên, Juky San để ngỏ phần kết tại đây.

“Có nhiều cách suy nghĩ về nhân vật này. Đó chính là tôi - đương nhiên rồi. Một phiên bản nào đó và tôi cảm thấy vẫn song hành cùng một Juky San năng lượng, đáng yêu và hồn nhiên các bạn vẫn thường gặp… Có một Juky San thực sự điềm tĩnh, có phần “lạnh” ở mỗi suy nghĩ, quyết định. Tôi nghĩ, một phần nào đó trong tôi đang dần trưởng thành” – Juky San nói về nhân vật ở cuối MV.

“Khán giả đã nghĩ hàng loạt kịch bản kế tiếp ngay khi thấy nhân vật thứ hai xuất hiện. Tôi rất bất ngờ. Biết đâu “hắc Juky San” sẽ viết tiếp câu chuyện khác?” – Juky San úp mở.

Trong năm 2022, Juky San là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng, nổi bật. Sở hữu giọng hát ngoại hình xinh đẹp, Juky San có nhiều màn kết hợp hấp dẫn cùng các đàn anh, đàn chị trong showbiz. Trong năm nay, Juky San sẽ tăng tốc hơn nữa để hoàn thành các kế hoạch cá nhân.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: