Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi được vinh danh Nghệ sĩ vì cộng đồng 2020

Thứ tư, 30/09/2020 22:22 (GMT+7)

Được biết, Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi là hai nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất được tôn vinh trong lễ kỉ niệm Giỗ Tổ Sân khấu năm nay.

Ju Uyên Nhi là mang hai dòng máu Hàn – Việt, từng được biết đến khi cùng ca sĩ người Mỹ Kyo York trở thành quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí khi lúc bé mới 7 tuổi. Bảo Nghi được chọn tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên cùng nghệ sỹ Ngân Quỳnh. Bảo Nghi từng gây ấn tượng mạnh với tiết mục Thánh Gióng trong trích đoạn cải lương Phù Đổng Thiên vương và xuất sắc vào TOP 5 Gương mặt thân quen nhí.

Ju Uyên Nhi (trái) và Bảo Nghi (phải)

Sau chương trình Gương mặt thân quen nhí, Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi trở thành đôi bạn thân thiết, cùng tham gia các dự án nghệ thuật cũng như các chương trình thiện nguyện. Điển hình nhất là hai bạn thường xuyên tham gia các nhiều dự án xã hội cùng Nhà văn hóa Thanh Niên do MC Quỳnh Hoa tổ chức và kết nối như tham gia biểu diễn tại chương trình Gắn kết yêu thương, tham gia dự án Chuyện nhỏ… Với Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi, trao yêu thương là mình đã nhận được muôn vàn niềm hạnh phúc.

Đôi bạn thân nhận giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng

Được biết, hiện tại cả hai cùng tham gia dự án cộng đồng Chuyện nhỏ do MC Quỳnh Hoa phụ trách. Chuyện nhỏ gồm 45 tập, mỗi tập là một câu chuyện về văn hóa ứng xử - giao tiếp nơi công cộng. Cả hai vừa ghi hình một tập Chuyện nhỏ cùng với MC Phước Lập về trường học, những điều nhỏ nhặt của tuổi học trò. Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi hi vọng các bạn học sinh cùng trang lứa với mình sẽ cảm nhận được những điều hay và tích cực khi xem chương trình này.

Bảo Nghi còn là đại sứ áo dài.

Ngoài những hoạt động thiện nguyện tích cực vì xã hội và cộng đồng, Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi chủ yếu vẫn tập trung vào việc học, khi có thời gian rỗi sẽ thực hiện những dự án nghệ thuật. Được biết, sau dự án phim sitcom ca nhạc Ju Uyên Nhi cùng ekip của mình thực hiện chuỗi JU UYEN NHI live Session. Trong dự án này, Ju Uyên Nhi sẽ thể hiện khả năng ca hát và chơi nhạc cụ. Còn Bảo Nghi, ngoài những ca khúc Cover nhận được sự yêu mến của khán giả, Bảo Nghi còn tham gia đóng phim.

Ju Uyên Nhi tham gia chương trình Gắn kết yêu thương

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: