Jsol ngược dòng thời gian để yêu Khánh Vân

Thứ tư, 09/03/2022 10:52 (GMT+7)

JSol chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với MV “Cổ Tích” - một ca khúc cực lãng mạn và lý tưởng về tình yêu do Khắc Hưng sáng tác.

Bài hát Cổ tích thể hiện sự trong sáng, chứa đựng tình cảm chân thành của một người con trai khi yêu. Không có quá nhiều tâm sự, chỉ đơn giản nói lời yêu nghĩa là yêu đến tận cùng.

Câu chuyện của MV xoay quanh chuyện tình xuyên không của JSol và Khánh Vân. Một ngày đẹp trời, JSol bỗng từ đâu xuất hiện trên chiếc xe chở hoa của Khánh Vân. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Nhưng vốn dĩ JSol không phải chàng trai bình thường. Một lần tình cờ, anh phát hiện thời gian mình đang sống không giống Khánh Vân, anh chính là người đến từ khoảng không gian khác. Bi kịch đến sau đó khi Khánh Vân bị một nhóm người xấu hãm hại. Vì không có mặt kịp lúc nên JSol phải đau đớn chứng kiến người yêu ra đi. Để sửa sai, anh quyết định quay ngược lại quá khứ, âm thầm ở bên bảo vệ cô. JSol chờ đến thời điểm Khánh Vân bị hại để xuất hiện đúng lúc. Lần này, Khánh Vân đã được an toàn nhưng JSol thì phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

“Cổ Tích” là MV có thời lượng dài nhất, có tính kể chuyện nhất và cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực diễn xuất nhất của JSol từ trước đến nay. JSol đã đọc kịch bản rất kỹ và tự tập diễn nhiều lần để chuẩn bị cho vai diễn này.

Lần đầu tiên làm việc, JSol và Khánh Vân đã có sự ăn ý nhất định nhờ nét tương đồng về sở thích và tính cách. Hai bên đều có ấn tượng tốt về nhau trước khi hợp tác. Khi nhận thấy Khánh Vân là gương mặt phù hợp, JSol đã nhờ Hậu Hoàng kết nối.

So với những ca khúc rất trendy như “Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu” thì “Cổ Tích” là một sắc thái rất khác trong tình yêu mà Khắc Hưng khai thác. Hitmaker tài ba của Vpop tiết lộ một chi tiết thú vị về ca khúc này, khi ý tưởng viết “Cổ Tích” được anh nhen nhóm khi nghe… podcast về truyện cổ tích.

Sau “Cổ Tích”, chắc chắn JSol và Khắc Hưng sẽ còn đồng hành với nhau thêm nhiều dự án nữa. Bởi hai bên có sự tin tưởng tuyệt đối cũng như kỳ vọng nhiều ở đối phương. Về phía JSol, anh cũng đang ấp ủ những dự định riêng trong năm nay. “JSol cũng đang trong quá trình đi tìm hiểu sâu hơn về bản thân mình để tìm ra những thứ hay ho phục vụ cho âm nhạc. Còn rất nhiều điều ẩn sâu bên trong và JSol nghĩ hiện tại chỉ nên giữ lại cho bản thân mình hiểu.”, nam ca sĩ bộc bạch.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: