Jsol chứng minh “đẹp trai không bằng chai mặt” trong MV Hết yêu thật sao cùng ViruSs và Hậu Hoàng

Thứ sáu, 13/12/2019 14:26 (GMT+7)

MV Hết yêu thật sao (Let Me Love You) của bộ ba Jsol - ViruSs – Hậu hoàng chính thức lên sóng tối qua.

Với Hết yêu thật sao, ViruSs đã thật sự lột xác với dòng nhạc RnB. Nhịp swing của bài hát cùng phần giai điệu nhiều nốt kép trải dài khiến bài hát như một dòng chảy rót vào tai người nghe. Bên cạnh đó, tiếng guitar ở phần giang tấu có giai điệu đơn giản nhưng hiệu quả, khiến bài hát trở nên lôi cuốn hơn.

Khác hẳn một ViruSs mơ mộng, dịu dàng và có phần ủy mị trong các ca khúc ballad trước, ở Hết yêu thật sao ViruSs bộc lộ một khía cạnh khác rất đàn ông trong tình yêu, đó là sự tự tin đến kiêu ngạo nhưng vững chãi đầy thuyết phục khiến các cô gái muốn tựa vào.

Hết yêu thật sao cũng là một thử thách không nhỏ đối với nam ca sĩ trẻ Jsol. Jsol có màn lột xác trong giọng hát từ dịu dàng, ấm áp thành trầm tĩnh pha chút kiêu ngạo, phớt đời, nhưng vẫn chất chứa đầy tình cảm vốn có. Không những thế, Jsol cũng lần đầu tiên trổ tài vũ đạo trong MV này.

Được đạo diễn bởi đạo diễn Gin Trần, kịch bản MV Hết Yêu Thật Sao dựa theo nội dung bài hát: thuyết phục người cũ yêu lại, nhưng thể hiện bằng các biện pháp mạnh - minh chứng cho câu “đẹp trai không bằng chai mặt” và “tình cũ không rủ cũng đến” (thậm chí có đuổi cũng chẳng đi).

JSOL vào vai nam chính - một anh chàng bị bạn gái (Hậu Hoàng) vô cớ đá ngay trong tiệc kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Quyết không đầu hàng, anh chàng liền kế hoạch phá đám bằng những cách không giống ai: bao hết rạp chiếu bộ phim mà cô nàng muốn xem, chỉ chừa lại duy nhất 1 vé cho nàng vào rạp - tất nhiên anh chàng đã chờ sẵn trong rạp; giả vờ giúp đỡ nhưng thật ra là xúi dại tình địch tặng loại hoa và món ăn nàng dị ứng…Thế nhưng kế hoạch hoàn hảo của anh chàng lại vấp phải một sai lầm chết người…

Lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính trong MV ngôn tình nhưng Hậu Hoàng vẫn được giữ nét diễn hài hước đặc trưng của mình trong các clip nhạc chế.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: