Joy (Red Velvet) và HEIZE "đụng độ" trên đường đua âm nhạc

Thứ tư, 12/05/2021 16:52 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp khi cả Joy và HEIZE đều lựa chọn cho ra mắt sản phẩm mới cùng một lúc.

SM Ent vừa chính thức xác nhận Joy (Red Velvet) sẽ debut solo sau hơn 5 năm ra mắt, vậy là sau Wendy thì Joy sẽ là thành viên tiếp theo của Red Velvet được phát hành sản phẩm âm nhạc riêng của bản thân mình. Điều thú vị là album đầu tay của Joy sẽ tràn ngập những bản remake các ca khúc nổi tiếng, đây vốn là thế mạnh của Joy nên fan vô cùng mong chờ những "siêu phẩm" mới được ra mắt trong album này. SM cho biết thông qua album này Joy sẽ làm "sống lại" những ca khúc kinh điển đã quen với khán giả nhưng với một bản phối mới để làm nổi bật lên được giọng hát quyến rũ của Joy.

Joy sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 này

"Đối thủ" của Joy chính là nữ ca sĩ Heize, đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên của Heize sau khi đầu quân về dưới trướng của "ông trùm" PSY và công ti P Nation. Fan dự đoán cô nàng sẽ thật sự "lột xác" và thay đổi hình tượng với lần trở lại này vì vốn dĩ hình tượng của P Nation có sự khác biệt so với concept trước đây mà Heize theo đuổi. Sản phẩm lần này của Heize là một mini album với tên gọi Happen và được phát hành vào ngày 21/5 tới đây.

Mini album mới của Heize

Cuộc chạm trán giữa hai nữ ca sĩ nổi tiếng khiến K-net cảm thấy vô cùng thú vị, sự đối lập trong phong cách của Joy và Heize khiến "cuộc đấu" này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Liệu Joy và Heize ai sẽ là người nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả hơn cho màn ra mắt sản phẩm của mình?

PHAN VI

ẢNH: ALLKPOP, SM ENT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: