Jack bất ngờ đánh up với teaser MV đậm chất kì ảo

Chủ nhật, 20/12/2020 07:01 (GMT+7)

Mới đây, Jack đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip nhá hàng về sản phẩm mới. Đặc biệt, hình khoe lưng trần cùng tạo hình lạ mắt của nam ca sĩ càng làm khán giả nóng lòng.

Jack đã bất ngờ nhá hàng hình ảnh trong đoạn teaser ca khúc mới nhất của mình. Chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng chính tạo hình độc đáo pha lẫn sự huyền bí cùng tình tiết “gây sốt" như khoe khéo lưng trần của Jack, đoạn clip đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem. Nhất là phân cảnh ánh mắt của Jack lóe lên ánh sáng ma mị tựa như quyền năng của một vị thần.

Thông báo trở lại của Jack.

Ngay sau khi teaser lên sóng, không ít những dự đoán cho rằng sản phẩm mới của Jack sẽ tiếp tục là câu chuyện mang đậm màu sắc giả tưởng - kì ảo. Nội dung sẽ mới mẻ nhằm thể hiện chất phóng khoáng, tự do, hiện đại nhưng vẫn mang tính Á Đông đúng với chất nhạc mà Jack theo đuổi. Đây cũng là điều đã từng được nam ca sĩ áp dụng rất thành công trong “Hoa Hải Đường”.

Những hình ảnh ban đầu trong teaser.

Dẫu vậy trong đoạn nhá hàng, Jack vẫn quyết định giấu nhẹm “danh tính" ca khúc comeback này. Rất có thể, đây sẽ là MV cho đoạn demo mà Jack từng thể hiện trong các sân khấu lớn thời gian gần đây. Nhưng đây cũng có thể là MV cho đoạn demo Đom Đóm, từng phá kỉ lục là bản demo duy nhất lọt vào top trending chỉ sau 4 tiếng. Hiện tại, Jack vẫn đang tích cực chuẩn bị các công đoạn cuối cùng để bài hát có thể sẵn sàng được giới thiệu đến công chúng trong thời gian sớm nhất.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: