J-Hope chinh phục tim fan với sản phẩm âm nhạc mới toe

Thứ hai, 12/03/2018 19:59 (GMT+7)

Là thành viên thứ 3 sau Suga, RM của nhóm BTS được ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân, anh chàng J-Hope đã nhanh chóng chinh phục tim fan với album Mixtape.

Một phút quảng cáo “ngày mơ”

Những dự án âm nhạc đầu tiên trong năm 2018 của BTS đang dần được lộ diện và phát súng đầu tiên chính là Mixtape: Hope World của “cỗ máy nhảy” J-Hope. Mixtape: Hope World ghi một dấu mốc khá quan trọng vì đây chính là solo album đầu tay của anh chàng rapper 24 tuổi này đấy! Bật mí tên album chứa đựng nhiều ý nghĩa: lấy cảm hứng từ nghệ danh J-Hope, Mixtape: Hope World là một thế giới đầy hi vọng, niềm vui cũng như vẽ nên những cái chân thật nhất về tính cách, phong cách âm nhạc độc đáo của “chàng trai hi vọng”.

Mixtape gồm 7 ca khúc là sự kết hợp đậm nét giữa Hiphop và Pop với ca khúc chủ đề có tên Daydream. Daydream như kể về cuộc sống của chính J-Hope, khi gặp khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống giữa một bên là ngôi sao thần tượng và một bên là “thường dân” thì anh chàng chọn cách tự vẽ ra một thế giới đầy mơ mộng, màu sắc để thư giãn. Daydream mang âm hưởng từ phong cách âm nhạc những năm 90 với phần giai điệu vui nhộn, bắt tai cùng sự thể hiện những quãng giọng khác nhau rất độc đáo của J-Hope. Ca khúc còn có cả tiếng của đồng hồ báo thức vào cuối bài khá sáng tạo và cũng mang dụng ý kéo những kẻ mộng mờ trở về thực tại cuộc sống đấy!

Bảng thành tích ấn tượng khiến các sao K-Pop khác phải khao khát

Sau nhiều năm chờ đợi thì J-Hope mới có Mixtape riêng thế nên sự mong đợi của người hâm mộ là cực lớn. Sau khi phát hành, các hashtag #HIXTAPEiscoming, #HopeWorld và #DaydreamMVoutNow lập tức lọt top 3 trending thế giới của Twitter. Vài giờ sau khi phát hành, Mixtape: Hope World “chễm chệ” vị trí thứ 1 trong BXH iTunes Top Album Charts tại… 63 quốc gia khác nhau – lập kỉ lục mới về nghệ sĩ solo của Hàn Quốc đạt nhiều No.1 nhất trong Top Album Charts.

Không dừng lại ở đó, Mixtape của anh chàng tiến thẳng vào vị trí 63 trong BXH Billboard 200, đồng thời lập nên kỷ lục nghệ sĩ solo Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trong BXH (trước đó chỉ có 4 nghệ sĩ hàn làm được điều này là G-Dragon, Taeyeon, BoA và Taeyeon). Ca khúc chủ đề cũng được tạp chí TIME bình chọn “Top 5 ca khúc đáng nghe nhất tuần” bên cạnh 4 ca khúc khác đến từ những ca sĩ đình đám: Jay-Z, Beyonce, DJ Khaled,…. Lượt view trên Youtube của Daydream cũng ấn tượng không kém khi đạt hơn 12 triệu lượt xem sau 24h phát hành, phá vỡ luôn kỷ lục của MV DNAMic Drop của BTS trước đó. Quả là chuỗi thành tích đáng nể của J-Hope, chúc mừng anh chàng nhé!

THẢO DUNG

Ảnh: NAVER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: