Idol Kpop Hanbin (TEMPEST) và những lần khiến fan Việt nức lòng

Chủ nhật, 13/03/2022 20:20 (GMT+7)

Ra mắt cùng TEMPEST sau nhiều nỗ lực, Hanbin thu hút khán giả nhờ thần thái biểu diễn cùng tài năng nổi bật, đặc biệt nam thần tượng đến từ Việt Nam còn khiến fan Việt nhiều lần “nở mày nở mặt” với những lần đưa Việt Nam đến Kpop.

Hanbin debut cùng nhóm nhạc TEMPEST vào ngày 2/3 với ca khúc "Bad News". Sau khi ra mắt ca khúc được nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Các từ khóa liên quan đến TEMPEST và Hanbin nhanh chóng lọt top chủ đề nổi bật trên Twitter Việt Nam.

Sau 1 tuần chính thức ra mắt, TEMPEST đã thu về khá nhiều thành tích nổi bật và MV "Bad News" cũng vượt mốc hơn 15 triệu lượt xem sau 7 ngày phát hành. Sau khi ra mắt, nhóm nhạc tân binh chăm chỉ tham gia các hoạt động quảng bá trên các kênh truyền hình lớn tại Hàn và các hoạt động như các buổi kí tặng, chương trình radio... và tại các sự kiện này Hanbin đã khiến fan Việt “phổng mũi”.

Hanbin đã bất ngờ thể hiện một bài hát “Một Con Vịt” khi tham gia chương trình “Idol Radio”

Đầu tiên là khi nam thần tượng sinh năm 1998 cùng nhóm nhạc tham gia chương trình “Idol Radio” của đài MBC (Hàn Quốc), trong phần giao lưu với MC chương trình, Hanbin đã bất ngờ thể hiện một bài hát Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì hát một ca khúc đình đám của Vpop thì anh cả TEMPEST chọn hát bài “Một Con Vịt”. Không chỉ hát, nam thần tượng còn thực hiện các động tác ngộ nghĩnh theo lời bài hát. Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, đồng thời các người hâm mộ Kpop Việt Nam cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên một idol Việt hát tiếng mẹ đẻ trên sóng radio Hàn Quốc.

Tại “Midnight Radio”, Hanbin đã pha món cà phê hòa tan quen thuộc của người Việt Nam cho 2 tiền bối dùng thử

Vào ngày 9/3, tại chương trình “Midnight Radio”, Hanbin đã giới thiệu cho 2 tiền bối I.M và Kihyun món cà phê hòa tan quen thuộc của người Việt Nam. Nam Idol còn chia sẻ gần như luôn mang những gói cà phê này trong túi vì nó có hương vị của quê nhà và giúp giữ tỉnh táo. Sau đó, nam Idol quê Yên Bái còn pha cà phê cho 2 MC dùng thử. Vì tại trường quay không có nước nóng nên Hanbin còn tiếc nuối chia sẻ rằng nếu có nước nóng thì sẽ ngon hơn nhiều, tuy nhiên 2 MC vẫn thưởng thức rất ngon.

Sau đó, Hanbin lại tiếp tục khiến người hâm mộ Việt “phổng mũi” trước hành động vô cùng ngọt ngào là hướng dẫn fan cả cách đọc và cách viết từ “hạnh phúc” khi đươc fan đề nghị chỉ một từ tiếng Việt trong cuộc trò chuyện với fan tại buổi kí tặng đầu tiên của nhóm. Hay tại một buổi kí tặng gần đây nhất của TEMPEST, idol 24 tuổi còn múa lại màn "múa quạt quốc dân" của quê nhà Việt Nam để chiều lòng một fan Việt trúng fansign.

Hanbin trong MV debut

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng là cựu sinh viên trường Đại học Thương mại Hà Nội và trưởng nhóm một nhóm dance cover tại Việt Nam. Anh là thực tập sinh bước ra từ show sống còn của Big Hit Entertainment (công ty quản lý nhóm nhạc toàn cầu BTS). Trong quá trình tham gia I-LAND, Hanbin gây ấn tượng bởi kĩ năng vũ đạo điêu luyện cùng ngoại hình sáng. Anh thường xuyên nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao. Sau đó, Hanbin khiến quyết định rời khỏi Belift Lab sau thời gian dài gắn bó và đầu quân cho Yuehua Entertainment.

CẨM UYÊN

(Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: