HV Hàng không Việt Nam, ĐH Công nghệ Miền Đông công bố điểm chuẩn bổ sung

Thứ hai, 04/10/2021 12:59 (GMT+7)

Sáng ngày 4/10, Hội đồng tuyển sinh Học viện Hàng không Việt Nam và ĐH Công nghệ Miền Đông đã công bố điểm trúng tuyển đợt bổ sung năm 2021.

Học viện Hàng không

Theo đó, điểm chuẩn bổ xung đối với ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá của Học viện Hàng không là 24,75 điểm theo phương thức xét kết quả thi THPT Quốc gia và 26 điểm theo phương thức xét học bạ.

Học viện đã gửi email trúng tuyển cho tất cả các thí sinh. Thí sinh xét tuyển cần đăng nhập vào trang sv.vaa.edu.vn với tên đăng nhập và mật khẩu đã gửi trong email thông báo trúng tuyển và hoàn thành các bước thủ tục nhập học trước 17h00 ngày 05/10.

Vì tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên tân sinh viên sẽ thực hiện toàn bộ thủ tục trực tuyến, không nộp hồ sơ giấy cho đến khi có thông báo mới.

Học viện lưu ý các thí sinh không đủ điểm trúng tuyển ngành CNKT Điều khiển & Tự động hóa hệ Đại học chính quy nhưng vẫn đủ điểm trúng tuyển vào hai ngành thuộc hệ Cao đẳng là Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khi tàu bay và CNKT điện tử truyền thông sẽ được Học viện gửi email thông báo riêng. Trường sẽ chuyển ngành theo nguyện vọng đăng ký của thí sinh. Chính vì vậy, thí sinh cần hoàn tất đủ 02 bước xác nhận nhập học theo email thông báo.

Trước đó, Học viện Hàng không đã thông báo xét tuyển bổ sung 50 chỉ tiêu cho ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá. Thí sinh được quyền xét tuyển một trong 2 phương thức hoặc cả 2 phương thức xét kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT và Phương thức xét học bạ. Điểm xét tuyển sẽ được lấy từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ Miền Đông cũng đã công bố mức điểm trúng tuyển đối với các phương thức xét tuyển học bạ THPT gồm xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn và xét tuyển điểm trung bình cả năm lớp 12.

Theo đó, đối với học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn điểm trúng tuyển ngành Dược là 24 điểm, các ngành còn lại là 18 điểm, đối với điểm trung bình cả năm lớp 12 ngành Dược là 8.0 và các ngành còn lại là 6.0 Mức điểm trên dành cho thí sinh khu vực 3 (không ưu tiên đối tượng, khu vực).

Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1.00 điểm; giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 điểm. Điểm xét trúng tuyển (đảm bảo điều kiện xét tuyển trên 18 điểm đối với các ngành) được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng. Mức điểm trúng tuyển của từng ngành cụ thể như sau:

Đối với học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn:

Đối với học bạ lớp 12 theo điểm trung bình cả năm lớp 12:

Thí sinh trúng tuyển sẽ làm thủ tục nhập học từ nay đến 10/10/2021. Hiện nay, hầu hết tất cả các địa phương đều hạn chế đi lại, hoặc bị cách ly hoặc nằm trong vùng phong tỏa do dịch bệnh Covid-19, nên nhà trường khuyến khích thí sinh nộp hồ sơ nhập học online theo hướng dẫn của trường.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: