Huỳnh Thanh Trực từng áp lực vì bị gia đình cấm cản làm nghệ thuật

Thứ bảy, 11/06/2022 23:00 (GMT+7)

Nam chính của Rừng thế mạng cùng bạn diễn Trần Phong là khách mời trong tập 17 Quán ăn hạnh phúc.

Đến với Quán ăn hạnh phúc tuần này, thực khách Huỳnh Thanh Trực và Trần Phong được Chi rứa quán chiêu đãi các món Huế: Bún bò Huế, bánh nậm, bánh bột lọc, nem lụi cuốn bánh tráng, hến xúc bánh đa và sữa đậu nành thơm ngon. Là người miền tây, nhưng Huỳnh Thanh Trực lại rất am hiểu ẩm thực cố đô, anh khiến chủ quán Quốc Khánh bất ngờ khi cho biết có tận hai loại bánh bột lọc cũng như cách phân biệt bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá.

Đang thưởng thức đại tiệc, ông chủ quán đề nghị hai thực khách tham gia thử thách “bốc thăm trả lời câu hỏi với hình phạt là ăn chanh”. Bốc trúng câu hỏi đầu tiên “Khoảnh khắc nào trong đời khiến bạn cười lớn nhất?”, Huỳnh Thanh Trực nhớ lại lúc nam diễn viên thi đậu đại học, anh kể: “Khi mới đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Trực nhận rất nhiều áp lực vì gia đình không ủng hộ làm nghệ thuật.Không thể chia sẻ niềm vui với gia đình nên mình đã chạy đến phía sau Nhà hát thành phố và ngồi cười một mình, lúc đầu chỉ cười khúc khích nhưng một hồi sau cười phá lên thật lớn, nhiều người đi ngang còn tưởng Trực có vấn đề nữa”.

Ở câu hỏi tiếp theo “Bạn có thể ăn cùng một món liên tục trong bao lâu?”, Trần Phong tiết lộ: “Nếu là canh chua với cá kho tộ, Phong có thể ăn liên tục trong cả một tuần”.

Trước khi ra về, Huỳnh Thanh Trực cho biết bản thân rất vui khi được thưởng thức các món ăn ngon và gặp gỡ đồng nghiệp, đặc biệt là bất ngờ với khả năng phân tích tỉ mỹ từ nguyên liệu của các món ăn. Với Trần Phong, nam diễn viên cho hay khi đến với chương trình, anh cảm nhận được sự phong phú trong ẩm thực Việt Nam, và những nét đặc trưng ở các vùng miền đều được thể hiện qua các món ăn ngon.

Chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: