Huỳnh Lập “se duyên” cho Puka – Gin Tuấn Kiệt trong MV “Vòng đẹp nha”

Thứ tư, 30/09/2020 22:22 (GMT+7)

Huỳnh Lập mời Đại Nghĩa, Puka, Gin Tuấn Kiệt và “bộ đôi bà tám” Duy Khánh – Khả Như tham gia MV Vòng đẹp nha – phiên bản mới của bản hit Vậy coi được không.

Mới đây, Huỳnh Lập chính thức cho ra mắt thương hiệu trang sức phong thủy Tinh Lâm. Khán giả rất háo hức khi chứng kiến anh chàng bán vòng phong thủy Tinh Lâm trong Web Drama Ai chết giơ tay và phim điện ảnh Pháp sư mù giờ đây đã bước từ màn ảnh ra đời thực.

Để khán giả hiểu hơn về những chiếc vòng phong thủy, Huỳnh Lập và nhạc sĩ – ca sĩ Bùi Công Nam đã bắt tay cho ra mắt một MV ca nhạc “mới mà cũ”: Vòng đẹp nha. Thực chất, “Vòng đẹp nha” chính là phiên bản được viết lời lại dựa trên phần giai điệu của ca khúc Vậy coi được không – nhạc phim Ai chết giơ tay. Huỳnh Lập cho biết, anh lựa chọn chính bài hát này để làm mới lại là vì bài hát này liên quan đến bộ phim Ai chết giơ tay, nên phần nào cũng có một chút ý nghĩa đặc biệt.

Tương tự như Vậy coi được không, trong MV Vòng đẹp nha, nhạc sĩ – ca sĩ trẻ Bùi Công Nam là người hát chính, trong khi đó Huỳnh Lập đảm đương phần rap.

Ngoài việc viết lại lời và thu âm phiên bản mới, Huỳnh Lập còn mời nhiều nghệ sĩ showbiz, những anh chị em, bạn bè thân thiết của mình tham gia xuất hiện trong MV này như Đại Nghĩa, Puka, Gin Tuấn Kiệt… Trong đó, Đại Nghĩa đóng vai một ông chủ kinh doanh lỗ vốn và cần có nhiều tài lộc, còn Puka và Gin Tuấn Kiệt lại là một cặp đôi được se duyên từ vòng đá phong thủy.

Ngoài ra, MV Vòng đẹp nha không chỉ có âm nhạc mà phân nửa thời lượng sau là một… tiểu phẩm nho nhỏ, với sự xuất hiện của Duy Khánh và Khả Như, cả hai hóa thân thành KimoChi và MusaThu – bộ đôi bà tám được rất nhiều khán giả yêu thích trong series Xóm sân si của Duy Khánh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: