Huỳnh Lập hé lộ dàn khách mời siêu hot trong parody Duyên mình lỡ

Thứ tư, 08/08/2018 18:31 (GMT+7)

Nam nghệ sĩ chỉ hé lộ một vài hình ảnh hậu trường chứ không phải là trailer như mọi khi.

Huỳnh Lập cho biết, anh muốn người xem của mình phải có được cảm giác “fresh” nhất có thể khi thưởng thức parody này nên anh đã không ra mắt trước trailer mà chỉ hé lộ một vài hình ảnh hậu trường.

Quang Trung chính là người sẽ thủ vai “nam chính”, tiếp tục “đóng cặp” cùng Huỳnh Lập như trong parody Em gái mưa lần trước.

Riêng Huỳnh Lập, như mọi khi, vẫn quyết liệt và dữ dội khi hóa thân vào hai nhân vật, vừa là “ca sĩ Hương Tràm”, vừa là “diễn viên Thanh Tú”.

Bộ ảnh hậu trường parody Duyên mình lỡ còn hé lộ hình ảnh của “công chúa” Lâm Khánh Chi trong một tạo hình rất “đoan trang, hiền thục” với bộ áo dài và gây nhiều sự tò mò.

Bên cạnh đó còn có Lê Nhân, một chàng diễn viên trẻ chuyên xuất hiện trong các vai “cameo” rất duyên dáng và thú vị trong các video clip parody gần đây, Dương Thanh Vàng, một diễn viên trẻ với các vai diễn hài hước cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, và “soái ca” Võ Tấn Phát với một nhân vật hứa hẹn cực kỳ “ngầu và chất”.

Huỳnh Lập chia sẻ: “Sau chủ đề tư tưởng đầy nhân văn của Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập quyết định sẽ mang lại một tác phẩm hoàn toàn đậm giá trị về giải trí, không cần phải là bài học to lớn, sâu sắc ghê gớm, mà đơn giản chỉ là những phút giây thư giản đầu óc giúp mọi người được giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Parody Duyên mình lỡ chính thức ra mắt vào lúc 20h, ngày 8/8/2018 trên trên Youtube Huỳnh Lập.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: