Huỳnh Đông khoe giọng tình cảm trong nhạc phim Mặt trời, con ở đâu

Thứ bảy, 01/12/2018 15:00 (GMT+7)

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân Tình Bolero 2017, Huỳnh Đông tự tin hơn khi được mời thể hiện ca khúc nhạc phim.

Không chỉ đảm nhận vai diễn người cha câm – một vai diễn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản, Huỳnh Đông còn kiêm nhiệm luôn việc trình bày ca khúc nhạc phim Mặt Trời, Con Ở Đâu? do nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ chắp bút.

MV là những đoạn trích ra từ phim Mặt Trời, Con Ở Đâu? để diễn tả cuộc hành trình đi tìm đứa con trai bị mất tích trong vô vọng và vô cùng khó khăn của người cha câm. Ca từ trong ca khúc cũng chính là những dòng tâm sự, lời xin lỗi mà người cha muốn gửi đến cho đứa con trai của mình. Huỳnh Đông chia sẻ: “Tôi xem lời bài hát như những dòng tâm sự mình muốn gửi gắm đến con trai, nên tôi đặt rất nhiều tình cảm của mình vào đó để có thể truyền đạt ý nghĩa bài hát đến khán giả tốt nhất.

Mặt Trời, Con Ở Đâu kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc bán vé số dạo (10 tuổi) và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (9 tuổi).

Không chỉ là một bộ phim hấp dẫn dành cho gia đình, bộ phim còn mang một thông điệp mạnh mẽ đến cho những người lớn, những người đang ngày đêm bận rộn công việc mà đôi khi quên đi mất con cái cũng rất cần sự quan tâm chăm sóc trực tiếp từ cha mẹ.

Bộ phim do Nguyễn Hữu Tuấn đảm nhiệm vai trò đạo diễn, dự kiến khởi chiếu ngày 07/12/2018.

Nghe ca khúc nhạc phim

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: