Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, Đoàn trường ĐH Mở TP.HCM tổ chức nhiều cuộc thi thú vị

Thứ hai, 22/03/2021 07:30 (GMT+7)

Với mục đích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/03/1931 – 26/03/2021) và 25 năm thành lập Đoàn TNCSHCM của trường Đại học Mở TP.HCM (10/04/1996 – 10/04/2021), nhiều hoạt động thú vị cả trực tiếp lẫn trực tuyến đã được Đoàn trường ĐH Mở tổ chức, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Từ những ngày đầu của Tháng Thanh niên 2021, các bạn sinh viên trường ĐH Mở TP.HCM đã được dịp thoải mái thể hiện sự hiểu biết và năng lực sáng tạo không giới hạn của bản thân thông qua nhiều cuộc thi về kiến thức do Đoàn trường tổ chức với 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến trên không gian mạng.

Bạn Ngọc Ánh (Sinh viên trường ĐH Mở TP.HCM) chia sẻ: “Mình rất vui và thích thú với chuỗi hoạt động mà Đoàn trường cùng phối hợp với Hội Sinh viên tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2021. Các cuộc thi mang lại cho mình rất nhiều kiến thức hay, thú vị và giúp mình có cơ hội thỏa mãn sức sáng tạo của bản thân, hơn thế nữa cơ cấu giải thưởng của nhà trường cũng tạo sức hấp dẫn rất lớn với các bạn sinh viên”.

Còn đối với bạn Nhật Linh (Sinh viên trường ĐH Mở TP.HCM) thì chuỗi hoạt động, cuộc thi chào mừng Tháng Thanh niên năm 2021 là một sân chơi rất bổ ích cho các bạn sinh viên. “Tháng Thanh niên là khoảng thời gian có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người Đoàn viên thanh niên. Đồng thời với mình thì những cuộc thi, hoạt động được Đoàn trường tổ chức trong dịp này cũng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn cả. Mình ấn tượng nhất là cuộc thi “Theo dấu chân Bác” vì đây là phần thi mang đến cho mình những kiến thức rất hay và đầy tự hào về những trang sử chói lọi của dân tộc.”

Dưới đây là một số cuộc thi do Đòan trường ĐH Mở TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/03/1931 – 26/03/2021) và 25 năm thành lập Đoàn TNCSHCM của trường Đại học Mở TP.HCM (10/04/1996 – 10/04/2021).

Cuộc thi "Tìm hiểu về Luật" giúp trau dồi các kiến thức về Luật thanh niên, xây dựng chuẩn mực đạo đức, xã hội của sinh viên trong nhà trường.

Cuộc thi "Chuẩn OU" là sân chơi dành cho các bạn sinh viên đam mê bộ môn Nhiếp ảnh, xây dựng bộ ảnh với chủ đề hướng đến việc truyền thông cho sinh viên một lối ứng xử đẹp, hành động chuẩn.

Minigame trực tuyến“Phòng chống đa cấp bất chính và lừa đảo qua mạng xã hội” là cuộc thi cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp sinh viên có thể nhận biết và tự bảo vệ mình trước những mối nguy hiểm tiềm ẩn liên quan đến vấn đề đa cấp.

Cuộc thi xây dựng video, clip "Tự hào là, đoàn viên, cán bộ Đoàn" có với yêu cầu nội dung xoay quanh các hoạt động Đoàn các cấp của Trường, các dấu ấn, kỷ niệm đáng nhớ trong công tác Đoàn, những hình ảnh đẹp, tiêu biểu của Đoàn viên, cán bộ Đoàn Trường Đại học Mở TP. HCM các giai đoạn.

Cuộc thi “Theo Dấu Chân Bác” giúp các bạn sinh viên nhà OU có dịp cùng nhau tìm hiểu về lịch sử nước nhà.

Cuộc thi "Thiết kế biểu trưng" với mong muốn góp phần khắc họa rõ nét hình ảnh thể hiện tính năng động, sáng tạo của sinh viên Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh đến với xã hội.

Sống xanh cùng phim ảnh” là dự án được Đoàn trường phối hợp với Trung tâm nghiên cứu phát triển của trường thực hiện. Là một trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2021. Với mong muốn truyền tải thông điệp “Sống xanh” đến với các bạn Đoàn viên, sinh viên về ý thức bảo vệ tài nguyên, bảo vệ môi trường sống thông qua những bộ phim về chủ đề môi trường.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Ảnh: Fanpage Áo xanh OU

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: