Hưởng ứng giãn cách xã hội, Lyricíst lại tung “vũ điệu giãn cách”

Chủ nhật, 12/04/2020 18:51 (GMT+7)

“Vũ điệu giãn cách” là video thứ 3 trong dự án cộng đồng Vui vận động, tăng cường thể chất

Vũ điệu giãn cách” được biên đạo trên nền nhạc tươi mới, vui khỏe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ tập theo trong những ngày thực hiện “giãn cách xã hội”.

Xem Vũ điệu giãn cách

Được biết, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn 2m là một trong 5 điều quan trọng mà Bộ Y tế khuyến cáo mỗi chúng ta phải thực hiện để giữ sức khỏe an toàn cho bản thân, gia đình, cộng đồng, và phòng chống – đẩy lùi – ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Động tác thể hiện sự giãn cách

Vui vận động, tăng cường thể chất là dự án video clips online, chia sẻ những động tác nhảy thể dục theo nhạc đơn giản, trẻ trung, giúp cộng đồng nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể chất và tinh thần theo cách thức vui vẻ. Dự án có sự tư vấn chuyên môn về động tác, vũ đạo, hình thể từ Tiến sĩ Liệu pháp trị liệu Alexander Tú –Nhà sáng lập Lyricíst.

Nhóm Lyricist

Alexander Tú cho biết sẽ cùng Lyricíst tiếp tục sáng tác những điệu nhảy mới phù hợp với mùa dịch để mọi người có thể vận động. Trước đó, vũ điệu đầu tiên - “Vũ điệu đeo khẩu trang” và video thứ 2 - “Vũ điệu rửa tay” đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Xem Vũ điệu rửa tay

Xem Vũ điệu đeo khẩu trang

Video “Vũ điệu giãn cách” được đăng tải online trên kênh youtube & fanpage của HTV3 Dreams TV.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: