Hương Ly cùng "đại hiệp" Kha Vũ tạo hit "Nếu có kiếp sau"

Thứ hai, 21/06/2021 21:51 (GMT+7)

Ngay sau khi ra mắt, MV Nếu có kiếp sau của Hương Ly kết hợp cùng hot boy sinh năm 2000 Kha Vũ đang gây ấn tượng mạnh với khán giả với lượt view không ngừng tăng.

Sau gần 1 tháng làm mưa làm gió trên TikTok, cuối cùng Hương Ly cũng tung bản MV hoàn chỉnh của ca khúc "Nếu Có Kiếp Sau" dài 5 phút với màu sắc cổ trang, kết hợp cùng diễn viên trẻ Kha Vũ.

Không chỉ gây ấn tượng với tạo hình khác biệt so với những tác phẩm trước đó, đây còn là MV cổ trang đầu tiên của giọng ca triệu view, đánh dấu lần đầu cô nàng trực tiếp đóng vai nữ chính.

Nếu như Hương Ly là cái tên quen thuộc gắn liền với những ca khúc triệu view thì Kha Vũ là một cái tên khá mới nhưng đầy triển vọng của làng giải trí. Kha Vũ đang theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ đam mê diễn xuất, Kha Vũ hiện đang là gương mặt đầy triển vọng của các sàn diễn thời trang khi anh được lựa chọn xuất hiện ở nhiều show diễn hoành tráng của các NTK Hoàng Hải, Thanh Huỳnh…

Sở hữu chiều cao 1m83, chàng trai sinh năm 2000 gốc Nha Trang này còn là nhân tố tiềm năng của những TVC quảng cáo, gương mặt chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang nam, được ca sĩ và nghệ sĩ mời quay video cũng như phim ngắn online.

Câu chuyện MV lấy bối cảnh 1 vương triều thời xưa: nàng công chúa Tiểu Phong (Hương Ly) ở ẩn trong rừng bất ngờ gặp và cứu tướng quân Doãn Bình (Kha Vũ) đang bị trọng thương. Trong quá trình trị thương, cả 2 nảy sinh tình cảm nhưng hóa ra đây là 1 mối lương duyên ngang trái: chàng phát hiện nàng chính là công chúa của nước địch. Cuối cùng, vì không muốn từ bỏ giang sơn, tướng quân quyết định bỏ mặc người mình yêu khi nàng bị truy sát đến trọng thương, dẫn đến 1 bi kịch mà chỉ kiếp sau mới có thể bù đắp lại.

Nếu Có Kiếp Sau là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Kim Kim - Gà, ca khúc mang giai điệu buồn da diết cùng ca từ là lời tâm sự đầy khắc khoải về mối tình kết thúc trong dở dang và nuối tiếc của người con gái.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: