Hương Giang mời Lukkade Metinee làm giám khảo Miss International Queen Vietnam 2023

Thứ tư, 16/11/2022 22:34 (GMT+7)

Cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023 dần hé lộ những nhân vật đặc biệt nắm giữ vai trò quan trọng tại cuộc thi năm nay.

Mới đây, Ban tổ chức Miss International Queen VietNam 2023 chính thức công bố Lukkade Metinee - Siêu mẫu đình đám đến từ Thái Lan sẽ ngồi vào chiếc "ghế nóng" quyền lực và đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo tại Miss International Queen VietNam 2023.

Ngay khi vừa công bố thông tin về Giám Khảo Lukkade Metinee sẽ xuất hiện tại Miss International Queen VietNam 2023 đã nhận được sự quan tâm và theo dõi cuồng nhiệt của khán giả và người hâm mộ.

Lukkade Metinee là một Siêu mẫu, Hoa hậu và Diễn viên gạo cội của làng giải trí Thái Lan. Người đẹp từng đăng quang Miss Thailand World vào năm 1992 sau đó hoạt động trong lĩnh vực thời trang, diễn xuất.

Nữ nghệ sĩ người Thái còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Thái Lan như: HLV tại The Face Thailand và The Face Men Thailand, Ban Giám Khảo tại Asia's Next Top Model 5. Lukkade cũng từng là HLV khách mời tại The Face VietNam 2017.

Bên cạnh Lukkade, Miss International Queen VietNam 2023 cũng đã công bố Host của chương trình là Hoa hậu Hương Giang cùng giám khảo Dược sĩ Tiến.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: