Hương Giang bắt tay Lukkade đại náo Người ấy là ai mùa 2

Thứ hai, 18/03/2019 11:30 (GMT+7)

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt, “chị đại” Lukkade Hương Giang cùng bắt tay “truy tìm” cực phẩm nam thần trong Người ấy là ai mùa 2

Hương Giang cùng Lukkade có mối quan hệ rất thân thiết. Lukkade ũng như giới thiệu các học trò điển trai hợp tác cùng Hương Giang trong những dự án âm nhạc.

Không chỉ thảo luận sôi nổi, nhiệt tình với cố vấn Hương Giang, Lukkade còn trao đổi, tương tác tích cực với MC Trấn Thành và dàn sao cố vấn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt để tìm ra trong số 5 chàng trai ai sẽ người phù hợp nhất với nữ chính.

Lukkade cho biết: “Tôi đã từng làm cố vấn cho Người Ấy Là Ai? phiên bản Thái, nhưng đến khi tham gia Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 phiên bản Việt vẫn có chút áp lực. Vì thật sự tôi chưa được tiếp xúc nhiều với các bạn trai Việt Nam nên chưa hiểu lắm về đặc điểm chung của các chàng trai Việt là thế nào…”. Dù là thế nhưng“chị đại” của làng giải trí Thái tự tin mình sẽ dùng hết 100% bản lĩnh để giúp nữ chính tìm ra chàng trai độc thân phù hợp.

Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và VieGIẢI TRÍ lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, từ 12/04/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: