Hứa Vĩ Văn tặng học bổng cho học sinh mồ côi vì dịch tại Ninh Thuận

Thứ tư, 18/05/2022 11:59 (GMT+7)

Sau thành công của triển lãm tranh “Phù hoa", Hứa Vĩ Văn đã sử dụng toàn bộ số tiền bán tranh để tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 tại tỉnh Ninh Thuận.

Nam diễn viên kết hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình trao học bổng. Anh đã trao 22 suất quà, mỗi phần quà giá trị 2.000.000 đồng cho các em mồ côi do Covid-19 trên địa bàn. Bên cạnh đó, anh còn trao 25 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất cho các em ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Hứa Vĩ Văn hi vọng những món quà sẽ là sự khích lệ với các em trong cuộc sống.

Bắc Ái là địa phương vùng núi, hiện có 10 dân tộc cùng sinh sống, chủ yếu là đồng bào dân tộc Raglai (chiếm trên 87%), phần lớn các học sinh đều sinh trưởng trong gia đình khó khăn. Vì vậy, Hứa Vĩ Văn rất vui vì thực hiện được tâm nguyện biến đam mê nghệ thuật của cá nhân trở thành những món quà vật chất thực tế, giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn.

Anh chia sẻ trong tương lai sẽ tích cực tổ chức, đồng hành cùng các hoạt động từ thiện tương tự để đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: