Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ ra mắt chương trình riêng "Người vẽ ước mơ"

Thứ ba, 31/12/2019 13:36 (GMT+7)

Sau thời gian dài ấp ủ, dự án Người vẽ ước mơ của vợ chồng làng hài Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ cũng đã chính thức được ra mắt.

Được biết, dự án Người vẽ ước mơ là tâm huyết của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ và 89s Group mà đại diện là đạo diễn Võ Thanh Hòa. Người vẽ ước mơ còn là một chương trình văn hóa khi khai thác và thể hiện trên từng vùng đất mà chương trình ghé đến, cung cấp thêm nhiều kiến thức văn hóa và lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.

Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Chia sẻ về lí do tại sao bây giờ cặp đôi mới quyết định làm dự án riêng, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Dạ mong muốn ngoài đem lại tiếng cười cho mọi người ở những gameshow truyền hình mà mình và anh Đạt tham gia thì cả hai cũng ấp ủ một điều là có thể truyền được những năng lượng tích cực, những nghĩa cử cao đẹp bằng việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có thêm được niềm tin vào cuộc sống,giúp họ có được những công cụ để cải thiện cuộc sống và giúp các em nhỏ có thêm một cơ hội để thực hiện ước mơ của mình”.

Người vẽ ước mơ là một chương trình thực tế với thời lượng 30 phút/số cùng sự dẫn dắt hài hước và duyên dáng của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. “Mỗi số là một ngày trải nghiệm, thử thách của host và khách mời toàn bộ đều là người nổi tiếng với một ngành nghề, một hoạt động mà khách mời không biết trước, nhằm giúp người xem hiểu rõ hơn về cuộc sống mưu sinh của những bà con có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương giữa người với người. Đặc biệt, số tiền thưởng mà các khách mời giành được sẽ được nhân 10 sau đó trao lại cho các nhân vật, đây chính là điểm nhấn của chương trình” - đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết.

Ngoài Người vẽ ước mơ, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt còn chia sẻ thêm về chương trình Tết nay ăn gì? hứa hẹn mang lại tiếng cười rộn rã trên màn ảnh nhỏ. Chương trình hội tụ dàn diễn viên được yêu thích hiện nay như Cát Phượng, Lê Giang, Xuân Bắc, Quang Trung, BB Trần, Hải Triều... Được thể hiện dưới hình thức chương trình thực tế, Tết này ăn gì? sẽ đem nhiều tình huống bất ngờ, hài hước cùng với sự dẫn dắt duyên dáng của nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ và những chia sẻ thú vị của các nghệ sĩ khách mời. Mỗi số sẽ có một hoặc nhiều nghệ sĩ khách mời với nội dung là câu chuyện kỉ niệm ngày tết của mỗi người, cách chế biến một món ăn mang đặc sắc vùng miền, mang đậm chất riêng ngày Tết và những câu chuyện gắn liền với kí ức của những nghệ sĩ. Chương trình dự kiến phát sóng vào 19g ngày 14/1/2020 trên kênh HTV7.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: