Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ đại náo webdrama, đối đầu trên màn ảnh

Thứ bảy, 17/12/2022 18:04 (GMT+7)

Tối 16/12, Hứa Minh Đạt đã chính thức giới thiệu webdrama mới mang tên "Thời tới cản không kịp". "Thời tới cản không kịp" dài 12 tập, thuộc thể loại xã hội, hài hước, hành động.

Tập đầu tiên của bộ phim được phát sóng trên ứng dụng TrueID Việt Nam và phát lại trên kênh YouTube của Hứa Minh Đạt vào lúc 20g, tối thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 30/12/2022. "Thời tới cản không kịp" cũng là webdrama đầu tiên mang chất riêng của Hứa Minh Đạt, do anh thủ vai nam chính trung tâm.

Câu chuyện phim bắt đầu từ khi Thời (Hứa Minh Đạt) nhận nhiệm vụ tới phá xóm Đờn Cò để ông Sơn - giám đốc công ti bất động sản có thể mua lại khu đất với giá rẻ.

Kế hoạch tấn công xóm của Thời bị bà Thiên - chủ xóm trọ chặn đứng. Nhận ra Thời là con trai của ân nhân đã giúp đỡ mình năm xưa, nhầm tưởng anh không còn chỗ ở nên bà Thiên đã đưa anh về xóm tạm trú.

Trên hành trình xâm nhập để phá hoại xóm, Thời đã dần thay đổi tính cách. Từ chỗ là kẻ khó gần, lạnh lùng, không thích kết giao bạn bè, không thích giúp đỡ người khác, Thời đã cảm nhận được sự giúp đỡ và tình thân của người dân trong xóm. Cũng từ đây, Thời quyết định đối đầu với giám đốc công ti bất động sản để bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân nơi đây.

Đóng vai Thời, Hứa Minh Đạt gây cười cho khán giả bởi những tình tiết đẩy đưa duyên dáng. Phối hợp ăn ý cùng Hoàng Mèo (vai Nhân), Kim Phương (vai Thiên), Hứa Minh Đạt khiến khán giả cười ngất bởi việc "thả miếng" duyên dáng.

Điều thú vị là ở dự án này, Lâm Vỹ Dạ cũng tham gia với 1 vai đáng chú ý. Vì lịch trịch trái nhau nên lúc đầu Lâm Vỹ Dạ không tham gia được series lần này, tuy nhiên cô đã bất ngờ xuất hiện với cảnh quay đánh ghen khiến Hứa Minh Đạt vừa bất ngờ, vừa bó tay với sự tinh nghịch của vợ mình.

Nói về ý tưởng làm phim, Mai Bảo Ngọc chia sẻ: "Đề tài xóm lao động mang tính gần gũi với khán giả. Ngoài ra phim còn lồng ghép những vấn đề nóng của xã hội vào phim như: Lừa gạt bất động sản, gạ đóng phim lừa tình, mê tín dị đoan.... Khi làm phim, mọi người đều vui vẻ, cảm giác như đang kể những câu chuyện đời thường xuất phát từ người xung quanh”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: