Thứ tư, 21/12/2022 13:20 (GMT+7)

Tối ngày 20/12, Hứa Kim Tuyền phát hành EP ‘những tổn thương đã qua' và performance video ‘chúng ta chỉ là đã từng', kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange.

Ca khúc ‘chúng ta chỉ là đã từng' được Hứa Kim Tuyền sáng tác trên một chuyến bay “đi trốn khỏi thành phố", chung thời điểm với bản hit Sài gòn đau lòng quá.

“Chúng ta chỉ là đã từng lúc đầu dừng lại ở đoạn điệp khúc, vì mình không biết phải viết tiếp như thế nào để kết thúc câu chuyện còn dang dở. Cách đây vài tháng, mình tình cờ gặp lại ‘người cũ', cả 2 nói chuyện, add lại facebook, như những người bạn. Tự nhiên, gánh nặng của mình về mối tình này được buông bỏ. Mình ngồi xuống, viết tiếp và hoàn thành bài hát này không lâu sau đó" - Hứa Kim Tuyền chia sẻ về sáng tác ‘chúng ta chỉ là đã từng'.

Performance video ‘chúng ta chỉ là đã từng' được quay hình khá tối giản, từ trang phục đơn sắc của Hứa Kim Tuyền và Orange cho đến bối cảnh núi rừng, để hướng sự tập trung của khán giả vào màn trình diễn đầy cảm xúc.

Theo Hứa Kim Tuyền, các ca khúc thuộc EP ‘những tổn thương sẽ qua' đều hướng đến một thông điệp chung: Trong tình yêu sẽ có rất nhiều cung bậc cảm xúc, có vui, có buồn, có chia tay, nhưng những tổn thương nào rồi cũng sẽ qua, chúng ta rồi sẽ ổn cả thôi! Đồng thời, mọi sáng tác đều dựa trên chính những trải nghiệm thật của Hứa Kim Tuyền.

Hiện tại, performance video ‘anh sẽ đến cùng cơn mưa’ của Hứa Kim Tuyền và GREY D lên sóng vào ngày 16/12 vừa qua đã lọt Top Trending Music của YouTube Việt Nam. Xuyên suốt 12 tháng trong năm 2022, Hứa Kim Tuyền đều có sáng tác lọt Top Trending Music hàng tháng, từ sản phẩm của cá nhân nam nhạc sĩ như MV Hai mươi hai, MV Một ngày tôi quên hết, cho đến sản phẩm Hứa Kim Tuyền hợp tác cùng các nghệ sĩ khác như Một ngàn nỗi đau (Văn Mai Hương), Shay Nắnggg (AMEE), Anh chưa thương em đến vậy đâu (Lady Mây - The Masked Singer Việt Nam)...

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: