Hot Tiktoker Đức Anh “bóc trần" bí mật của Erik

Thứ tư, 23/02/2022 16:51 (GMT+7)

Mới đây, trong đoạn clip “đột nhập" nhà Erik, Hot TikToker Đức Anh tiếp tục gây bất ngờ khi “bóc trần" một bí mật không-phải-ai-cũng-biết của giọng ca Đau Nhất Là Lặng Im.

Đức Anh là một trong những cái tên không còn xa lạ với hàng triệu người dùng TikTok. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, nội dung sáng tạo, kênh TikTok của Đức Anh hiện tại đang thu hút hơn 4,6 triệu người theo dõi và hơn 47 triệu lượt “thả tim".

Trong số đó, series “Đột nhập nhà sao” cộp mác Đức Anh đã vô cùng thành công khi khai thác chủ đề hiếm có TikToker Việt nào thực hiện. Từ cơ ngơi của Trấn Thành, Bảo Anh, Liên Bỉnh Phát đến tận “phòng ngủ" của Đức Phúc và loạt nghệ sĩ Việt khác, không quá bất ngờ khi anh chàng được mệnh danh là “Hot TikToker quen biết rộng nhất showbiz Việt".

Tiếp tục là một tập trong series “Đột nhập nhà sao”, Hot TikToker Đức Anh chọn “nhảy bổ” vào nhà của Erik, bất thình lình giật rơi cả… tóc giả của giọng ca Đau Nhất Là Lặng Im. Nam ca sĩ không giấu được hoang mang và nhanh chóng “xua đuổi" Đức Anh vì đã để lộ “bí mật” về mái tóc của mình. Ngay sau đó, Hot TikToker Đức Anh một lần nữa khiến Erik “ngả ngửa” khi hí hửng lén gom hết quần áo đẹp trong tủ quần áo nhà nam ca sĩ mang về.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, ý tưởng “giật tóc giả sẵn tiện gói quần áo mang về” của anh chàng Hot TikToker này đã nhận được rất nhiều lượt thả tim và bình luận hài hước từ khán giả trẻ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của TikTok, việc các nghệ sĩ Việt xuất hiện cùng những Hot TikToker là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất. Điển hình như ở series Đột nhập của Hot TikToker Đức Anh, nhiều nghệ sĩ như Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi, Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng khi mang đến một khía cạnh khác không hào nhoáng nhưng thừa lầy lội của chính mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: