Hồng Nhung xinh xắn của The voice Kids năm nào giờ đã là thiếu nữ 17 tuổi

Thứ năm, 24/12/2020 12:15 (GMT+7)

Tại The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) năm 2014, cô bé Hồng Nhung được bộ đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lựa chọn nhờ ca khúc Bay.

Tại mùa thi năm đó, dù không chiến thắng, nhưng cô bé 11 tuổi vẫn để lại được nhiều ấn tượng nhờ giọng hát nội lực, sự trong trẻo, đáng yêu cũng như niềm say mê với âm nhạc. Hiện tại, Hồng Nhung đã trở thành một thiếu nữ 17 tuổi, trưởng thành hơn, chín chắn hơn, sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Đỗ Lê Hồng Nhung sinh năm 2003 và hiện đang theo học tại Trung cấp Nhạc viện TP. HCM. Cô bạn làm “say lòng” nhiều khán giả với những bản thu mà mình thực hiện, trong số đó có Người tình mùa đông cách đây 2 năm. Ca khúc này gần đây được tìm nghe lại rất nhiều nhân dịp Noel.

Được biết, ngay từ khi chỉ mới 9 tuổi, Đỗ Lê Hồng Nhung đã xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò là diễn viên nhí, có thể kể đến chính là MV Lạc lối của Hà Anh Tuấn, Ký ức ngọt ngào của Thủy Tiên… Lý do là vì cô là cháu ruột của nhiếp ảnh gia – đạo diễn Lê Thiện Viễn – người thực hiện nhiều dự án MV ca nhạc cho các ca sĩ Việt.

Sau The Voice Kids 2014, Hồng Nhung tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí. Ở cuộc thi này, Đỗ Lê Hồng Nhung thể hiện sự trưởng thành hơn hẳn so với ba năm trước đó, và xuất sắc giành giải nhì.

Nói về bản thân mình, cô bé 17 tuổi Hồng Nhung cho biết, tự bản thân cô biết mình còn khá nhỏ và vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước để theo đuổi âm nhạc. Thế nên, Đỗ Lê Hồng Nhung không quá vội vã, không quá gấp rút, điều cô muốn ở thời điểm hiện tại là ca hát bằng tất cả trái tim mình.

Ngoài âm nhạc, Đỗ Lê Hồng Nhung còn thử sức với điện ảnh trong một vai diễn nhỏ là nhân vật cô bé người hầu Hai Thơ trong phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng. Dù chỉ là một vai phụ có thời lượng xuất hiện ngắn, Đỗ Lê Hồng Nhung vẫn gây được ấn tượng tốt với khán giả nhờ sự thông minh, tinh tế, cách thể hiện cảm xúc vừa phải và đặc biệt là một cặp mắt biết nói.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: