Hồng Nhung The Voice Kids “nhuộm hồng” MV đầu tay nhân dịp Valentine

Thứ hai, 14/02/2022 14:36 (GMT+7)

Lựa chọn lễ tình nhân cho MV đầu tay của mình, giọng ca bước ra từ The Voice Kids 2014 Đỗ Lê Hồng Nhung muốn dành tặng khán giả món quà Valentine ngọt ngào và thú vị nhất.

Sinh năm 2003, Đỗ Lê Hồng Nhung từng được công chúng biết đến khi tham gia The Voice Kids lúc mới 11 tuổi, thu hút sự quan tâm của mọi người với giọng hát nội lực, vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Từ năm 2014 đến nay, Đỗ Lê Hồng Nhung không chỉ nỗ lực trau dồi khả năng âm nhạc mà còn góp mặt ở nhiều chương trình như Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 (đoạt giải nhì), tham gia đóng MV, đóng phim… và đặc biệt là thực hiện nhiều video cover nhạc Việt.

Và mới đây, Hồng Nhung đã bất ngờ công bố dự án ra mắt MV đầu tay mang tên “Tình yêu có ai ngờ”. Có thể nói, đây chính là cú debut chính thức của cô nàng Gen Z này với làng nhạc Việt.

Đỗ Lê Hồng Nhung bật mí, bài hát “Tình yêu có ai ngờ” do một người bạn sáng tác. Cô bạn lựa chọn ca khúc này làm MV vì bản thân cô có sự đồng cảm với nội dung của bài hát. Ca khúc vừa có sự trong trẻo, ngọt ngào của tuổi mới lớn, vừa chất chứa chút gì đó lãng mạn, nên thơ của cái gọi là tình yêu.

Đặc biệt, MV ca khúc này cũng được đạo diễn Lê Thiện Viễn – cậu ruột của Đỗ Lê Hồng Nhung thực hiện cho cháu mình. Đạo diễn Lê Thiện Viễn là người có ảnh hưởng rất nhiều đến Đỗ Lê Hồng Nhung và cũng đã chỉ bảo, định hướng rất nhiều cho nữ ca sĩ trẻ khi cô bước chân vào showbiz.

Bằng việc ra mắt “Tình yêu có ai ngờ”, Đỗ Lê Hồng Nhung muốn khán giả nhìn nhận mình là một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ, chứ không chỉ là một cô bé nổi tiếng với những bản cover. Đỗ Lê Hồng Nhung cũng hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu để cô bé có thêm nhiều dự án mới chinh phục trọn vẹn khán giả trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: